Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Lịch Tết Tân Sửu 2021

Chi tiết dự án

Tặng lịch Tết đầu xuân năm mới vẫn luôn là truyền thống văn hóa không thể thiếu tại Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Đây không chỉ đơn thuần là vật dụng để theo dõi thời gian mà còn là món quà với nhiều ý nghĩa, thông điệp yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm tới người nhận quà. Năm Tân Sửu sắp tới, hiện nay trên thị trường các xưởng in lịch đã chuẩn bị rất nhiều các mẫu lịch tết Tân Sửu 2021 để phục vụ nhu cầu in ấn của quý khách hàng. Hoa Thiên cũng không ngoại lệ, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu lịch tết độc đáo và ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Các mẫu lịch tết Tân Sửu 2021

Xu hướng thiết kế lịch tết trên thị trường ngày càng được đa dạng hóa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và quy cách hơn, các chủ đề thiết kế cũng vô cùng nhiều. Các loại lịch tết được sử dụng phổ biến cố thể kể tới như lịch để bàn, lịch treo tường và các mẫu lịch bloc. Mỗi loại lịch lại được chia thành nhiều loại nhỏ khác nhau dựa trên các tiêu chí về kích thước, quy cách thiết kế như: lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M, lịch treo tường nẹp thiếc, lịch treo tường lò xo, lịch bloc trung, đại, siêu đại, cực đại…

Mẫu lịch để bàn: mẫu lịch để bàn phổ biến nhất hiện nay là lịch chữ A và lịch chữ M. Lịch để bàn ngày nay được sáng tạo hơn khi thiết kế phần khung lịch từ nhiều chất liệu hơn so với các mẫu lịch truyền thống trước đây như giấy bìa cứng, giấy bồi, nhựa, gỗ…

Mẫu lịch tết treo tường: các mẫu lịch tết treo tường có thể là lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, lịch 7 tờ, lịch 13 tờ, thiết kế một đầu cố định bằng nẹp thiếp hoặc lò xo.

Các mẫu lịch tết bloc: thiết kế lịch bloc theo dạng quyển lịch với 365 tờ tượng trưng cho 365 ngày trong năm. Lịch bloc được chia thành nhiều kích cỡ như lịch bloc đại, lịch bloc trung đại, lịch bloc siêu đại, lịch bloc cực đại…Lịch bloc thường thiết kế đi kèm hộp đựng lịch, bìa lịch có cùng chủ đề và màu sắc tạo nên một thể thống nhất.

Ngoài các mẫu lịch đã quá quen thuộc kể trên, lịch Tết Tân Sửu 2021 còn được sáng tạo thêm với nhiều kiểu dáng khi thiết kế phần giá đỡ có nhiều hình dạng khác nhau như hình nón, hình kim tự tháp, hình sách…

Dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021 Hoa Thiên

Công ty Hoa Thiên luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các mẫu nhận diện thương hiệu, bao gồm thiết kế và in ấn các mẫu lịch tết. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, các dịch vụ tại Hoa Thiên ngày một nâng cao hơn về chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân viên tại Hoa Thiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, với chuyên môn tốt và trên hết là tác phong làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi. Xưởng in của Hoa Thiên cũng được trang bị hệ thống máy in tốt, công nghệ hiện đại nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu in ấn của khách hàng với chất lượng tuyệt vời.

Để biết thêm các thông tin chi tiết dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết Tân Sửu 2021 của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo