Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo Giá Thiết Kế Lịch Treo Tường 2023

  • 20/04/2022
  • 1330

 Công ty Hoa Thiên xin gửi quý khách hàng báo giá thiết kế lịch treo tường 2023 mới nhất, cam kết mức giá thiết kế lịch treo tường 2023 đưa ra luôn đảm bảo tốt nhất và cạnh tranh trên thị trường.

Lịch treo tường là một trong những vật dụng rất phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng làm quà Tết để tặng cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác. Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị thiết kế lịch treo tường chất lượng, báo giá thiết kế lịch treo tường hợp lý, hãy đến với dịch vụ thiết kế lịch treo tường 2023 của Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên.

Các kiểu thiết kế lịch treo tường 2023

Lịch treo tường là loại lịch khá phổ biến và vẫn giữ được sức hấp dẫn qua nhiều năm tháng. Ngày nay, lịch treo tường được thiết kế ngày càng đa dạng về mẫu mã, quy cách, kiểu dáng, chủ đề. Nó không chỉ được sử dụng để xem ngày tháng mà còn là vật trang trí cho không gian sống và làm việc. Đây cũng là vật phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng, là một cách quảng bá thương hiệu rất tinh tế và hiệu quả.

Các loại lịch treo tường phổ biến trên thị trường gồm lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ với các kích thước gồm 40x60 cm hoặc 30x70 cm. Kích thước thiết kế lịch Tết treo tường cũng có thể điều chỉnh theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Lịch treo tường cũng có thể phân loại theo quy cách thiết kế nẹp lịch: sử dụng nẹp thiếp hoặc lò xo nhựa. 

  • Lịch lò xo 7 tờ: thiết kế gồm 1 tờ bìa lịch và 6 tờ tiếp theo in 12 tháng trong năm. Đây là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

  • Lịch lò xo 5 tờ gồm 1 tờ bìa lịch và 4 tờ lịch từng quý, mỗi tờ 3 tháng. 

  • Ngoài ra còn có loại lịch lò xo 52 tờ nhưng ít phổ biến.

Nội dung của lịch được thiết kế theo một chủ đề đã chọn trước, có thể là chủ đề phong cảnh, tranh dân gian, phúc lộc thọ... 

Lịch nẹp thiếp 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ hiện nay dần ít phổ biến hơn loại lịch lò xo, trong đó chỉ có loại lịch 1 tờ sử dụng nẹp thiếp là phổ biến.

Dịch vụ thiết kế lịch treo tường năm 2023

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế lịch treo tường 2023 uy tín và giá cả phải chăng thì Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên là lựa chọn lý tưởng.


Hoa Thiên là một trong những đơn vị uy tín hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn lịch Tết được đông đảo các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn.

Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên có đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thiết kế của thị trường. Công nghệ in ấn hiện đại, giấy in chất lượng, mẫu thiết kế đa dạng, thời gian nhanh chóng, quý khách đến với Hoa Thiên để tìm kiếm những mẫu lịch ưng ý nhất với mức giá vô cùng phải chăng.

Chúng tôi có sẵn rất nhiều mẫu thiết kế lịch với những chủ đề khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn thoải mái, ngoài ra quý khách có thể yêu cầu thiết kế riêng theo nhu cầu.

Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên cam kết:

  • Giá in lịch tết rẻ nhất tại Hà Nội.

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. 

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, phong cách thiết kế chuyên nghiệp, giàu thẩm mỹ và cảm xúc.

  • In trên nhiều chất liệu giấy tốt, đa dạng về chủng loại.

  • Giá thành hợp lý với các mức chiết khấu cao.

  • Đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng và giao sản phẩm tới tận tay khách hàng.

Báo giá thiết kế lịch treo tường 2023 mới nhất

Báo giá thiết kế lịch treo tường 2023 mới nhất tùy thuộc vào từng yêu cầu thiết kế về quy cách, kiểu loại, kích thước, thời gian nhận hàng, số lượng đặt in.

 

Hoa Thiên cam kết mức giá thiết kế lịch treo tường 2023 đưa ra luôn đảm bảo tốt nhất và cạnh tranh nhất với các đơn vị thiết kế lịch tết trên thị trường. Đối với những đơn hàng số lượng in lớn còn được chiết khấu nên mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Để nhận được báo giá chi tiết về dịch vụ thiết kế lịch treo tường 2023 mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Hoa Thiên: 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về cho chúng tôi.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo