Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo Giá Thiết Kế Lịch Độc Quyền Tết 2023

  • 13/04/2022
  • 819

Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên xin gửi quý khách hàng bảng báo giá thiết kế lịch độc quyền Tết 2023 cùng với nhiều chính sách ưu đãi đi kèm.

Lịch Tết là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Khi Tết đến Xuân về, nhiều doanh nghiệp sử dụng lịch Tết làm quà tặng tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên sau một năm đồng hành. Thay vì in ấn lịch sử dụng mẫu sẵn có thì hiện nay nhiều doanh nghiệp chọn dịch vụ thiết kế lịch độc quyền. Mỗi mẫu lịch độc quyền thể hiện bản sắc riêng của từng thương hiệu, nhờ đó tạo dấu ấn mạnh mẽ và lâu dài đối với đối tác, khách hàng của doanh nghiệp. 

Dịch vụ thiết kế lịch độc quyền Tết 2023

Lịch độc quyền có thể hiểu là loại lịch được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, từ mẫu mã, kích thước, ý tưởng, chủ đề, nội dung, hình ảnh. Bên cạnh các thông tin về ngày tháng năm, lịch độc quyền còn thể hiện thông tin về thương hiệu của doanh nghiệp như tên công ty, logo, slogan, website, email, số điện thoại… Mỗi ấn phẩm lịch độc quyền thể hiện cá tính riêng, không trùng với bất kỳ một ấn phẩm lịch nào khác.

Vì những đặc điểm trên mà việc thiết kế lịch độc quyền cũng đặt ra nhiều yêu cầu hơn đối với người thiết kế. Bản thân người thiết kế không chỉ cần có kiến thức chuyên môn tốt, nắm bắt xu hướng thị trường nhanh, mà còn có khả năng phân tích yêu cầu khách hàng tốt, hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của lịch độc quyền Tết

Để tạo ra được sản phẩm lịch độc quyền đòi hỏi có sự đầu tư nhiều công sức, thời gian cũng như chất xám, do đó giá trị truyền tải của nó cũng cao hơn nhiều so với những mẫu lịch thông thường.

Lịch độc quyền không chỉ đơn giản là món quà tri ân dành cho khách hàng, đối tác, lịch độc quyền mà nó còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đồng thời là công cụ quảng bá thương hiệu rất hữu hiệu.

Mẫu thiết kế lịch độc quyền chất lượng giúp tăng thiện cảm của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp của bạn. Các thông tin như logo, slogan, hình ảnh được trình bày trong mỗi cuốn lịch, khách hàng cũng sẽ ghi nhớ thương hiệu lâu dài hơn. Đây là một công cụ truyền thông thương hiệu rất tinh tế được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Dịch vụ thiết kế lịch độc quyền Tết 2023 của Hoa Thiên

Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế lịch độc quyền tết 2023, hãy đến với Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn lịch.

Công ty Hoa Thiên cung cấp dịch vụ thiết kế lịch độc quyền Tết năm 2023 với mọi loại lịch như: lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc.

Hoa Thiên có đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, công nghệ in hiện đại, chất liệu giấy in tốt, giá cả phải chăng cùng với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Hoa Thiên hỗ trợ giao hàng toàn quốc, do vậy quý khách ở xa vẫn có thể đặt in và thiết kế lịch theo yêu cầu.

Hoa Thiên luôn nỗ lực nghiên cứu và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới sự hài lòng hơn nữa cho quý khách hàng, cùng với mức giá thật sự hấp dẫn.

Báo giá thiết kế lịch độc quyền Tết 2023

Bảng báo giá thiết kế lịch Tết năm 2023 của Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên được phân theo từng loại lịch như lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc. Giá thiết kế lịch độc quyền Tết cũng phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế, số lượng trang (đối với lịch để bàn, lịch treo tường), số lượng đặt in, một số đơn hàng thiết kế còn phụ thuộc thời gian nhận sản phẩm gấp hay không.

Đối với những đơn hàng có số lượng đặt in lớn sẽ được chiết khấu nên giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Để nhận được báo giá chi tiết lịch độc quyền Tết năm 2023 mới nhất cho từng yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Hoa Thiên theo số hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về cho chúng tôi. Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo