Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Quà tặng Ánh Dương tư vấn mua kỷ niệm chương ở đâu chất lượng?

  • 14/11/2023
  • 27

Kỷ niệm chương luôn là món quà ý nghĩa và đầy tính lưu niệm trong những dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập công ty, đối tác, khách hàng hoặc tri ân nhân viên. Các sản phẩm kỷ niệm chương tinh xảo không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn là món quà sang trọng, thể hiện đẳng cấp và phong cách của công ty. Nếu bạn chưa biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp các sản phẩm kỷ niệm chương đẹp. Hãy để Quà tặng Ánh Dương tư vấn mua kỷ niệm chương ở đâu? qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về đơn vị Quà Tặng Ánh Dương

Quà Tặng Ánh Dương tự hào là đơn vị chuyên về quà tặng và sản xuất các sản phẩm kỷ niệm chương uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Ánh Dương tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm kỷ niệm chương cao cấp với đa dạng phong cách và chất lượng hoàn hảo. Các sản phẩm kỷ niệm chương của Ánh Dương bao gồm:

  • Kỷ niệm chương bằng kim loại cao cấp như đồng, bạc, vàng

  • Kỷ niệm chương nhựa mica

  • Kỷ niệm chương thủy tinh

  • Kỷ niệm chương pha lê

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của từng đơn hàng, Ánh Dương có thể thiết kế và sản xuất riêng các mẫu kỷ niệm chương độc đáo theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ từ Ánh Dương.

Lý do nên lựa chọn kỷ niệm chương Ánh Dương

Có rất nhiều lý do để quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm kỷ niệm chương từ Ánh Dương, cụ thể:

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Chính vì là đơn vị sản xuất trực tiếp nên Ánh Dương cam kết cung cấp sản phẩm kỷ niệm chương thiết kế đẹp và chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe trước khi đến tay khách hàng.

Mẫu mã đa dạng, sang trọng

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Ánh Dương sở hữu hàng ngàn mẫu kỷ niệm chương với phong cách hiện đại, sang trọng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu phù hợp với thông điệp muốn gửi gắm.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá làm kỷ niệm chương theo yêu cầu của Ánh Dương luôn cạnh tranh so với thị trường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm không phải mua qua trung gian.

Dịch vụ khách hàng tốt

Ánh Dương có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để đảm bảo mọi thắc mắc của khách đều được giải đáp thỏa đáng.

Giao hàng nhanh chóng

Với hệ thống vận chuyển hiện đại, Ánh Dương cam kết giao hàng đúng hẹn trên toàn quốc, kể cả với những đơn hàng gấp.

Báo giá làm kỷ niệm chương tại đơn vị Quà Tặng Ánh Dương

Báo giá dịch vụ làm kỷ niệm chương tại Ánh Dương sẽ được xác định dựa trên các yếu tố sau đây, để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của khách hàng:

Chất liệu

Ánh Dương cung cấp một loạt các chất liệu cho kỷ niệm chương bao gồm pha lê, thủy tinh, kim loại, mica và nhiều loại vật liệu khác. Mỗi chất liệu có đặc điểm riêng, chất lượng và giá trị khác nhau. Giá cả sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

Kích thước

Kích thước của kỷ niệm chương cũng sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Ánh Dương có thể tạo ra các kỷ niệm chương với kích thước lớn, trung bình hoặc nhỏ, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước càng lớn, công nghệ và nguyên liệu sử dụng cũng sẽ tăng, do đó giá cả sẽ được tính toán dựa trên yêu cầu kích thước cụ thể.

Thiết kế theo yêu cầu

Ánh Dương có khả năng tạo ra các kỷ niệm chương với thiết kế đơn giản hoặc phức tạp, tùy thuộc vào ý tưởng và sở thích của khách hàng. Thiết kế phức tạp và chi tiết hơn có thể đòi hỏi nhiều công sức và thời gian hơn, và do đó có thể tăng giá thành so với thiết kế đơn giản.

Số lượng kỷ niệm chương

Số lượng là yếu tố ảnh hưởng đến mức giá các sản phẩm kỷ niệm chương. Ánh Dương có chính sách giảm giá cho các đơn hàng có số lượng lớn. Giá cả sẽ giảm dần theo số lượng sản phẩm yêu cầu. Việc đặt một số lượng lớn sẽ mang lại lợi ích về mặt giá trị và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Thông thường, mức giá của các sản phẩm kỷ niệm chương tại Ánh Dương dao động từ 150.000 - 2.000.000 đồng. Tuy nhiên, để có mức giá chính xác nhất và được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị Quà Tặng Ánh Dương. Nhân viên sẽ phản hồi và cung cấp báo giá chi tiết trong thời gian sớm nhất, dựa trên yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Liên hệ đặt mua kỷ niệm chương Ánh Dương

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng và in ấn kỷ niệm chương, Ánh Dương tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm kỷ niệm chương chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Ánh Dương để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ

ÁNH DƯƠNG GIFT

SĐT: 0888333247

Email: anhduonggift247@gmail.com

Website: https://kyniemchuongphale.vn/

Địa chỉ: Số 5 ngõ 27 Cộng Hòa, Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội

 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo