Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024

  • 29/05/2023
  • 53

Hẳn không còn ai xa lạ với những bao lì xì vào ngày Tết. Từ trẻ em đến người lớn đều háo hức khi cầm trên tay những chiếc bao lì xì. Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng phát triển, việc mong muốn có những mẫu thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 của riêng mình ngày càng được ưa chuộng. Thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 rất đa dạng, từ những thiết kế đơn giản, truyền thống thì còn có rất nhiều thiết kế độc đáo, mang nét đặc trưng riêng. Qua bài viết dưới đây, Hoa Thiên sẽ giúp bạn đi tìm mẫu thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 nhé!

Các loại thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, có rất nhiều loại giấy để in phong bao lì xì. Mỗi loại có ưu, nhược điểm cũng như cho ra chất lượng phong bao lì xì khác nhau. Để có những chiếc bao lì xì theo ý muốn của mình, đồng thời cũng phù hợp với khả năng tài chính, Hoa Thiên sẽ giới thiệu một số loại giấy in phổ biến, thông dụng như:

Thiết kế bao lì xì theo truyền thống 

Loại thiết kế bao lì xì cổ điển với màu sắc đặc trưng của ngày Tết như đỏ, vàng, cam… với bố cục là những câu thơ, câu đối, câu chúc, Phúc Lộc Thọ… Ngày nay, những mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 truyền thống cũng trở nên sinh động hơn rất nhiều nhờ vào chất liệu giấy in tốt, chất lượng màu mực cao, sự tinh tế trong gia công, đơn giản nhưng không hề nhàm chán hay lỗi thời. Phong bao lì xì năm 2024 cổ điển mang nét vintage được nhiều người ưa thích, dễ gây thiện cảm với người nhận.

Thiết kế bao lì xì hiện đại

Có rất nhiều mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 hiện đại đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn:

  • Thiết kế 12 con giáp đặc trưng cho mỗi năm với nét vẽ ngộ nghĩnh: Năm 2024 là năm Giáp Thìn, hình ảnh con rồng vui nhộn bay lượn giữa những đám mây sẽ là sự lựa chọn thú vị.

  • Thiết kế các cung theo chòm sao chiêm tinh học: Thiết kế này được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích bởi mang tính đặc trưng riêng của mỗi người. Thử tưởng tượng bạn được tặng Thiết kế phong bao lì xì năm 2024 là hình chòm sao của chính mình? Chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú, điều đó thể hiện sự quan tâm và tinh tế từ người tặng đến bạn đúng không nào?

  • Thiết kế bao lì xì năm 2024 theo trend: những mẫu bao lì xì này thường in những câu nói độc lạ, theo xu hướng của các bạn trẻ thời nay. Với màu sắc sống động, thiết kế bố cục tự do, bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình.

Thiết kế bao lì xì riêng độc đáo 

Các công ty, doanh nghiệp hay bất cứ đơn vị nào in bao lì xì năm 2024 đều muốn tạo ấn tượng đến người nhận về hình ảnh của mình. Đây là hình thức marketing thương hiệu một cách tinh tế, nhẹ nhàng và sâu đậm. Thể hiện được sự tri ân, lắng nghe, giúp nâng cao giá trị hình ảnh và uy tín của công ty hay doanh nghiệp của bạn. 

Một số điều cần biết về thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024

Khi lựa chọn thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 bạn cần lưu ý những ý sau để chắc chắn mình sẽ có thành phẩm ưng ý:

 

  • Lựa chọn loại giấy in phù hợp với thiết kế. Loại giấy in tốt sẽ thể hiện rõ nét màu mực cũng như hình ảnh, bố cục bạn muốn thể hiện.

  • Lựa chọn kích thước in bao lì xì năm 2024: có nhiều loại kích thước, tùy vào mục địch yêu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn kích thước chuẩn hoặc kích thước to, nhỏ khác nhau.

  • Đối với các công ty, doanh nghiệp, nên lựa chọn in logo hay hình ảnh đặc trưng với slogan của mình. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng dễ đem lại ấn tượng hơn.

  • Trước khi in bạn cần thống kê lại xem nên in số lượng bao nhiêu, sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Quan trọng nhất là lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024  uy tín và đảm bảo chất lượng. 

Tham khảo tại Hoa Thiên thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 ấn tượng nhất

Tại Hoa Thiên, chúng tôi nhận thiết kế bao lì xì theo yêu cầu năm 2024 cho các cá nhân, doanh nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tận tình và chuyên nghiệp nhất có thể giúp bạn sở hữu những mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 độc đáo và ấn tượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn không cần phải lo lắng khi giao công việc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt phương châm đem đến sự hài lòng cho khách hàng lên hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành.

Hoa Thiên sở hữu hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng giấy, mực theo tiêu chuẩn. Giá cả cạnh tranh, không qua trung gian. Giao hàng nhanh chóng và tận nơi, đảm bảo thời gian cam kết. 

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc cho chúng tôi qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để được các bạn nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo