Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế bao lì xì năm 2024 đẹp & ấn tượng

  • 22/05/2023
  • 61

Có thể nói Tết nguyên đán là ngày lễ truyền thống quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Bên cạnh bánh mứt, quần áo đẹp, hoa đào, hoa mai… thì không thể thiếu những bao lì xì trong những ngày đầu xuân năm mới. Lì xì là phong tục đẹp, thể hiện mong muốn đem lại sức khỏe, may mắn, tài lộc đến người nhận. Vì vậy thiết kế bao lì xì năm 2024 là được sự quan tâm của rất nhiều người. Hoa Thiên sẽ cùng bạn đi tìm thiết kế bao lì xì năm 2024 nhé!

Đặc trưng của thiết kế bao lì xì năm 2024?

Thiết kế bao lì xì năm 2024 có kích thước chuẩn

Thực tế không có quy chuẩn cố định trong kích thước in bao lì xì.  Nhưng thông dụng nhất thường có 3 kích thước tiêu chuẩn sau, đó là:

  • 7,5cm x 16cm, nắp 2,5cm

  • 8cm x 16cm, nắp 3cm

  • 8cm x 18cm, nắp 3cm

Mỗi loại bao lì xì có kích thước khác nhau có thể bỏ những tờ tiền có mệnh giá khác nhau, chúng ta có thể để thẳng tờ tiền hoặc gập lại…tùy vào nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm thiết kế bao lì xì năm 2024

Thiết kế bao lì xì năm 2024 có những đặc điểm sau: 

Màu sắc đặc sắc, không giới hạn

Có bố cục, không gian hợp lý

Chất liệu: in trên giấy kraft, giấy couche bóng hay mờ…

Công nghệ in: in offset một hoặc nhiều màu 

Gia công thành phẩm: ép kim, ép nhũ, bóng mờ, UV định hình, dập nổi tùy yêu cầu, bế dán tự động…

Các thiết kế bao lì xì năm 2024 nổi bật

Hoa thiên sẽ gợi ý một số thiết kế bao lì xì năm 2024 dưới đây nhé:

Thiết kế bao lì xì năm 2024 truyền thống

Thiết kế bao lì xì truyền thống là mẫu thiết kế luôn được ưa chuộng từ lâu đời. Bao lì xì truyền thống với màu sắc đỏ, hồng, vàng… đặc trưng. Thường được in những câu đối, câu chúc ngắn gọn với những hình ảnh nổi bật của ngày Tết như hoa mai, hoa đào… là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi đối tượng sử dụng. File thiết kế bao lì xì năm 2024 kiểu truyền thống hầu như không lỗi thời qua các năm.

Thiết kế bao lì xì năm 2024 hình con rồng

Năm 2024 là năm Giáp Thìn. Vì vậy đương nhiên, thiết kế bao lì xì có in hình con rồng sẽ rất được ưa chuộng. Con rồng thể hiện sự mạnh mẽ, sức khỏe, trí thông minh, tinh tường cũng không kém phần khôn ngoan. Thiết kế bao lì xì năm 2024 hình con rồng sẽ là lời chúc may mắn ý nghĩa của người lì xì dành cho người nhận.

Thiết kế bao lì xì năm 2024 độc lạ

Ngày nay, giới trẻ cập nhật những xu thế rất nhanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram… Vì vậy những câu nói độc đáo, “hot trend” luôn được các bạn trẻ nắm bắt, trở thành những trào lưu. Bao lì xì năm 2024 in những “hot trend” này là món quà vui vẻ đầu năm, đem lại sự hứng thú, tích cực cho mọi người.

Thiết kế bao lì xì năm 2024 chèn tên công ty, doanh nghiệp theo yêu cầu

Đối với những công ty, doanh nghiệp, hay bất kỳ cơ sở kinh doanh nào có nhu cầu thiết kế bao lì xì năm 2024 thì đây là sự lựa chọn của bạn. Thiết kế bao lì xì năm 2024 có thể chèn tên hay logo, biểu tượng đặc trưng, slogan nổi bật…của công ty, doanh nghiệp. Giúp phần không nhỏ quảng bá, xây dựng hình ảnh, mở rộng thị trường, đem lại nhiều lợi ích. Là món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình.

Cùng tham khảo thiết kế bao lì xì năm 2024 đẹp, giá cả phải chăng

Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành in ấn nói chung và in bao lì xì nói riêng. Hoa Thiên là nơi bạn có thể tham khảo thiết kế bao lì xì năm 2024. Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao lì xì thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. 

Với hệ thống xưởng in trực tiếp, không qua trung gian, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vời thời gian hoàn thành nhanh chóng, giao hàng tận nơi. 

Hoa Thiên có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, lành nghề, chúng tôi sẽ cho bạn những bao lì xì năm 2024 ưng ý nhất theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn nhất. 

Đừng ngần ngại hay chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo