Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

File thiết kế bao lì xì năm 2024 mới nhất

  • 17/05/2023
  • 59

Lì xì là phong tục có truyền thống lâu đời vào dịp Tết đến xuân về. Lì xì là nét đẹp về văn hóa của người dân Việt Nam cũng như cả khu vực Đông Nam Á. Đây là phong tục không thể thiếu và có ý nghĩa hết sức tốt đẹp. Lì xì đầu năm thể hiện mong muốn đem lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, tài lộc của người tặng đến người nhận. Tiền lì xì đựng trong những chiếc bao lì xì thể hiện sự thành tâm và cũng không kém phần tế nhị. Vì vậy thiết kế bao lì xì đẹp, độc đáo là quan tâm của rất nhiều người. Hoa Thiên sẽ giúp bạn tìm hiểu về file thiết kế bao lì xì năm 2024 nhé!

Tại sao phải có file thiết kế bao lì xì?

File thiết kế bao lì xì có quan trọng không?

Thiết kế phong bao lì xì giúp gửi lời chúc, thông điệp của cá nhân bạn đến người nhận. Bao lì xì độc đáo đem lại niềm vui, sự hứng thú của người nhận, để lại ấn tượng sâu đậm trong họ. Đặc biệt đối với trẻ em hay những bạn trẻ,  bao lì xì “không đụng hàng” là rất được ưa chuộng. Đối với các công ty hay doanh nghiệp thì gắn liền với hình ảnh, biểu tượng đặc trưng. Vì vậy thiết kế bao lì xì riêng là điều cần thiết giúp họ đem lại những mối quan hệ giao lưu thân thiết và gần gũi hơn với khách hàng. 

File thiết kế bao lì xì cần thể hiện những nội dung gì?

Hoa Thiên một kho tàng thiết kế bao lì xì năm 2024 độc đáo, ấn tượng đảm bảo các tiêu chí sau:

- Hình minh họa sắc sảo, rõ nét, được lựa chọn kỹ càng.

- Màu sắc nổi bật, sinh động

- Thiết kế riêng với bố cục rõ ràng, thể hiện nội dung mong muốn

Những lưu ý khi làm file thiết kế bao lì xì năm 2024 

Để có mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 ưng ý cho mình bạn cần xác định một số lưu ý sau:

Xác định ý tưởng cho thiết kế bao lì xì năm 2024

Đơn vị cần lên ý tưởng về mục đích, thông điệp cần truyền tải in lên bao lì xì. Hãy cùng trao đổi  với đơn vị thiết kế để phác họa lên mẫu bao lì xì. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và đem đến sự hài lòng về chất lượng. 

Xác định đối tượng và số lượng nhận bao lì xì năm 2024

Đây là một điều quan trọng trong việc tạo file thiết kế bao lì xì, bởi có nhiều đối tượng khác nhau như: bạn bè, gia đình, đối tác, khách hàng… mỗi đối tượng sẽ có những khác biệt về thiết kế bao lì xì. Xác định đối tượng nhận sẽ giúp có sự đồng nhất trong các hình ảnh, thông tin in lên bao lì xì. Bên cạnh đó, bạn cần xác định số lượng in là bao nhiêu để có tính toán về chi phí, giúp tiết kiệm được tài chính của mình.

Xác định loại giấy in bao lì xì năm 2024

Có rất nhiều các loại giấy in bao lì xì với nhiều đơn giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn các loại giấy như giấy Couches 150gsm, Kraft 120, 170, giấy Offset 140gsm… Trong đó giấy kraft hiện là loại giấy được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá cả phải chăng và là loại giấy bảo vệ môi trường. 

Đơn vị cung cấp file thiết kế bao lì xì năm 2024 độc đáo, giá cả phải chăng

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo, có cá tính riêng, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Hoa Thiên. 

Hoa Thiên là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn luôn tự hào với những sản phẩm mình đã tạo ra và giá trị thực chính là niềm tin của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ in ấn và vật tư hiện đại, để cho ra những sản phẩm in ấn chất lượng.

Hoa Thiên xây dựng xưởng in trực tiếp, in theo nhu cầu số lượng lớn, nhỏ tùy mong muốn của bạn, giao hàng tận nơi. Sử dụng máy móc sử dụng công nghệ hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu in về với những chất liệu in khác nhau với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường in bao lì xì năm 2024.

Hy vọng bài viết này cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích file thiết kế bao lì xì cho mình. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

File Tải Thiết Kế Bao Lì Xì


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo