Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế lịch tết 2024 giá rẻ tại TPHCM

  • 30/03/2023
  • 77

Lịch tết là một món đồ dùng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Bởi lẽ, lịch không chỉ đơn giản là công cụ để tra cứu ngày tháng mà còn là đồ dùng để trang trí cho không gian sống và làm việc của mình. Hơn hết, nhiều người còn sử dụng lịch để quảng bá thương hiệu và làm quà tặng cho mọi người. Để đạt được điều này, bạn cầm tìm được đơn vị chuyên thiết kế lịch tết 2024 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh để đồng hành cùng mình.

Những cấu tạo và chức năng của lịch tết mà bạn nên biết

Lịch tết là hệ thống chu trình ngày tháng được gói gọn trong một tệp. Việc này giúp người dùng tra cứu thông tin một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng biết rõ về cấu tạo và chức năng của lịch.

Cấu tạo của lịch tết

Lịch tết được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau tùy theo ý thích và yêu cầu của người sử dụng, thông thường loại lịch phổ biến nhất là lịch treo tường hình chữ nhật. Chưa dừng lại ở đó, một số mẫu lịch mới còn có hình vuông, hình bầu dục, hình tròn … cực kỳ đa dạng.

Một số thành phần cấu tạo của lịch có thể kể đến như: Tờ lịch, đế lịch, phần gáy lò xo hay nẹp thiếc... Hiện nay, loại lịch thông thường gồm có các thành phần kể như:

  • Bộ số: Gồm ngày, tháng, năm.

  • Hình ảnh: Là phần hình mà các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp muốn quảng bá. Hình ảnh có thể là trang phong cảnh, người mẫu, ảnh tập thể công ty,....

  • Các nội dung khác: Thông tin sản phẩm, thông điệp, logo, slogan, địa chỉ,....

Chức năng của lịch tết

Bởi lịch tết là thứ thiết yêu và cực kỳ thông dụng vì ngoài chức năng xem ngày tháng, làm vật trang trí thì nhiều người còn sử dụng lịch cho mục đích quảng bá hình ảnh một cách thuận tiện. Thông qua việc đưa các thông tin cần quảng bá như hình ảnh, thông tin, thông điệp và những đặc trưng của cá nhân, doanh nghiệp. Điều này làm nổi bật lên cá tính và thương hiệu của người đặt lịch khiến người nhìn thu hút ngay từ ánh nhiều đầu tiên.

Dịch vụ chuyên thiết kế lịch tết 2024 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng cao ở đâu?

Ngày nay, khi in lịch tết 2024, bạn nên lựa chọn những đơn vị chuyên thiết kế lịch tết chuyên nghiệp, có thương hiệu và sự uy tín cao. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong nhiều công đoạn như báo giá, chọn mẫu thiết kế và in lịch… Hơn hết, khi hợp tác với đơn vị có trình độ cao sẽ giúp sản phẩm của bạn được in ra sắt nét, đẹp, chỉnh chu và gọn gàng hơn. 

Hiểu được điều này, Thiên Hoa tự hào là công ty chuyên thiết kế lịch tết 2024 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt sản phẩm cùng quy trình làm việc khoa học nhanh gọn khiến khách hàng hài lòng. Khi đồng hành cùng đơn vị khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất. 

Đặc biệt, công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm và khả năng nắm bắt xu hướng, tính sáng tạo cao. Chưa hết, đơn vị với đội ngũ tư vấn viên tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng phục vụ tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc. Hơn hết, Thiên Hoa còn có nhiều trang thiết bị in ấn cao cấp để đáp ứng tiến độ cũng như đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Quan trọng hơn hết, để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, đơn vị còn nhận đặt thiết kế, in ấn lịch tết 2024 và giao hàng trên toàn quốc.

Hy vọng rằng, bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi tìm kiếm và chọn cho mình thiết kế lịch tết 2024 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, dịch vụ tốt. Nếu muốn biết thêm về thông tin chi tiết hay được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, hãy truy cập vào Website chính thức của Thiên Hoa tại đây: https://thietkeinanquangcao.com/ hay liên hệ theo hotline: 0369 669 677


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo