Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế brochure du lịch mẫu mới 2023

  • 10/05/2023
  • 48

Brochure du lịch là cẩm nang không thể thiếu của khách du lịch. Đồng thời đây cũng chính là chiến lược marketing của các công ty, đoàn lữ hành du lịch. Thành thử, việc sở hữu cho mình thiết kế brochure du lịch mẫu mới 2023 là điều cực kỳ quan trọng và cần được đầu tư. Để hiểu rõ hơn về loại cẩm nang du lịch này hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Brochure du lịch là gì? 

Brochure hiểu đơn giản là tờ gấp, hay còn gọi là quyển sổ nhỏ được các công ty du lịch phát hành nhằm mục đích đưa các thông tin cần thiết và các dịch vụ mà đơn vị muốn quảng bá đến khách hàng. Thông qua đó, khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của công ty và đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ của công ty đó hay không.

Đáng nói hơn hết, đây cũng được xem là một trong những hình thức để tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Thậm chí, Brochure chính là yếu tố để mọi người nhận diện thương hiệu, từ đó góp phần không nhỏ để các công ty/ đoàn lữ hành tiếp thị được dịch vụ của mình một cách thành công. Chính vì thế, việc sở hữu cho mình một tấm Brochure du lịch đẹp, độc lạ, thiết kế chuyên nghiệp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến việc quyết định hành vi của khách hàng tiềm năng.

Có bao nhiêu loại thiết kế Brochure du lịch?

Thông thường Brochure du lịch được chia thành 3 loại cơ bản, bao gồm:

Loại để quảng bá dịch vụ

Đây là phổ biến và dễ dàng bắt gặp ở nhiều nơi như: Trên máy bay, tàu xe hay các địa điểm công cộng… Việc này nhằm đưa thông tin, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách tự nhiên và dễ dàng nhất. Brochure du lịch này thường có màu sắc thiết kế bắt mắt, nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Loại để giới thiệu điểm du lịch

Dạng Brochure này chính xác là một cuốn sách nhỏ tổng hợp tất cả các điểm du lịch cụ thể, rõ ràng. Đơn giản hơn, đây chính là cuốn cẩm nang thu nhỏ của một điểm du lịch dành cho những ai muốn tự mình trải nghiệm tất cả tại một thành phố xa lạ mà không thuê tới hướng dẫn viên. 

Loại để giới thiệu mục đích 

Loại Brochure để giới thiệu mục đích này sẽ giúp cho các khách tham quan dễ dàng tra cứu được điểm tham quan tiếp theo là nơi nào, cũng như giúp du khách có cái nhìn tổng quan hơn về nơi mà họ đang đặt chân trong chuyến du lịch. Loại này thường được phát miễn phí tại các công ty du lịch hoặc tại những địa điểm công cộng của các thành phố hay địa điểm du lịch.

Những lưu ý khi thiết kế brochure du lịch mẫu mới 2023

Với những đơn vị khác nhau có những mục đích và ý đồ khác nhau khi thực hiện thiết kế brochure du lịch. Chính vì lý do này, bạn cần lưu ý những điều sau:

Kích thước thiết kế và bố cục khoa học

Một số kích thước phổ biến như:

  • A3: 29.7 x 42 cm

  • A4: 21 x 29.7 cm

  • A5: 14.8 x 21 cm

  • DL: 11 x 22 cm

Mặc dù đây là kích thước chuẩn nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể có sự điều chỉnh bố cục sao cho phù hợp với thiết kế của công ty. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo được tính gọn, nhẹ để truyền tải tốt được thông điệp. 

Ý tưởng độc đáo

Brochure không chỉ có tác dụng quảng cáo mà còn có nhiệm vụ cung cấp các thông tin một cách đầy đủ và ngắn gọn để thông qua đó có thể truyền tải được tốt nhất. Đây được xem là một trong những bước quan trọng để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình.

Màu sắc chủ đạo

Khi thiết kế bạn nên lựa chọn những màu sắc đem lại cảm giác tươi mát, trong lành sẽ giúp người xem cảm thấy dễ chịu. Đồng thời, cần tránh những màu sắc trầm để tránh sự ảm đạm, buồn tẻ cho người xem. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế phá cách, nhưng cũng không nên quá lạm dụng để sản phẩm của mình trông bị rối mắt.

Nội dung và hình ảnh chất lượng

Nội dung là phần quan trọng giúp du khách có thể nắm rõ được phong cảnh, về con người, văn hóa… của địa điểm du lịch. Hơn hết, bạn cần chọn lọc những thông tin liên quan cần thiết cho khách hàng đọc, từ đó dễ dàng truyền tải những nội dung quan trọng mang tính thuyết phục.

Song song đó việc chọn lựa được những hình ảnh sắc nét, chất lượng cũng là điều quan trọng để người xem cảm nhận được độ chân thật cũng như tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, bạn cần cân nhắc chọn lọc thông tin và hình ảnh thật kỹ lưỡng để đưa vào brochure.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn đã có thêm được nhiều thông tin về việc thiết kế brochure du lịch mẫu mới 2023 chất lượng. Để tham khảo thêm những mẫu mã hay các thông tin liên quan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua https://thietkeinanquangcao.com/. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo