Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

  • 29/07/2022
  • 220

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu là vấn đề mà mọi người thường quan tâm khi sử dụng dịch vụ tại Hoa Thiên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn. 

Thiết kế catalogue quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Catalogue là một trong những ấn phẩm được thiết kế để sử dụng trong các chiến lược Marketing của mỗi doanh nghiệp. Phương thức quảng bá này mang lại hiệu quả vô cùng lớn đối với doanh số bán hàng cũng như tên tuổi của thương hiệu. Việc thiết kế và in ấn catalogue thường được thực hiện trước khi doanh nghiệp chuẩn bị cho ra mắt một dịch vụ hay sản phẩm, dự án mới,...

Một thiết kế catalogue được ví như một showroom thu nhỏ giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ sẽ cung cấp đến khách hàng một cách tổng quát nhất. Nhờ có catalogue mà nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng hơn trong việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Một ấn phẩm catalogue đẹp, chuyên nghiệp, bắt mắt và bổ ích cùng cách bố trí khoa học sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp hơn. Nó sẽ thu hút toàn bộ sự chú ý và ghi nhớ về sản phẩm của khách hàng.

Những phần cơ bản cần để thiết kế catalogue

Một ấn phẩm thiết kế catalogue tiêu chuẩn sẽ gồm có những phần sau đây:

Trang bìa trước catalogue

Trang bìa trước của catalogue thường được làm từ bìa cứng hơn so với các trang còn lại bên trong. Trang này sẽ gồm có những hình ảnh lớn minh họa thể hiện lĩnh vực hoạt động, logo, tên công ty, thương hiệu, slogan của công ty và có thể thêm một số đồ họa trang trí để bắt mắt hơn. Trang đầu tiên không nên có quá nhiều chữ vì nó sẽ gây rối mắt và kém thu hút.

Trang mục lục

Trang mục lục sẽ gồm có các tên tựa đề mục và số trang. Nếu số trang quá nhiều và nội dung chia thành nhiều chủ đều thì tốt nhất là catalogue nên có trang mục lục này. Nhờ nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng bao quát và tiếp thu thông tin hơn. Khách hàng chỉ cần nhìn vào mục lục là đã có thể nắm được sơ lược về nội dung của catalogue. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và giảm thời gian lật qua lật lại các trang để tìm kiếm nội dung.

Phần giới thiệu về doanh nghiệp, thương hiệu

Đối với phần giới thiệu này bạn chỉ nên ghi ngắn gọn và sơ lược về doanh nghiệp, tránh bị dài dòng, lan man, nhàm chán và trải dài quá nhiều trang. Tips là bạn có thể đi từ lịch sử hình thành đến quá trình phát triển của doanh nghiệp cũng như các mục tiêu và phương châm làm việc.

Phần giới thiệu dịch vụ và sản phẩm

Ở phần giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm này, số lượng trang sẽ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu. Bạn có thể đính kèm ảnh chụp sản phẩm từ nhiều góc nhìn khác nhau và thêm vào đó các thông số kỹ thuật, tính năng, cách dùng, giá,... để khách hàng tiện theo dõi.

Trang lời kết

Ở trang lời kết thường là lời cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ cung cấp đến khách hàng.

Phụ lục

Ở phần phụ lục này bạn có thể sử dụng để lý giải chung cho những thuật ngữ đã sử dụng ở những trang trước. Hoặc bạn có thể bổ sung thêm bản đồ, bản vẽ ở phần này đều được.

Trang bìa sau

Đây là phần cuối cùng của quyển catalogue, phần này thường để logo và slogan của công ty ở giữa bìa sau mà không cần hình ảnh gì nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thiết kế thêm một vài hình ảnh nhỏ về lĩnh vực hoạt động ở phía dưới, trên phần thông tin liên hệ. Nếu doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì bạn có thể ghi danh sách mạng lưới phân phối hay danh sách khách hàng hoặc logo đối tác ở bìa sau của catalogue. 

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

Hoa Thiên tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, nhờ đó mà những ấn phẩm được ra đời đều bắt mắt, chuyên nghiệp và chất lượng. Hoa Thiên luôn không ngừng cải tiến quy trình làm việc sao cho đơn giản, nhanh chóng và chất lượng nhất để khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

Công ty Hoa Thiên sở hữu hệ thống máy móc công nghệ in ấn hiện đại nhất và những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Hoa Thiên còn cung cấp dịch vụ thiết kế brochure du lịch, lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc theo yêu cầu,...

Liên hệ với Hoa Thiên qua số hotline 0369 669 677 để được hỗ trợ và tư vấn giải đáp cụ thể về câu hỏi thiết kế catalogue giá bao nhiêu.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo