Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Dịch Vụ In Lịch Tết 2023 nhanh chóng

  • 24/06/2022
  • 162

Để chuẩn bị quà Tết tri ân nhân viên, khách hàng và đối tác, Công ty Hoa Thiên đã chuẩn bị dịch vụ in lịch Tết 2023 nhanh chóng, độc đáo cho quý khách hàng có nhu cầu. 

Lịch Tết 2023 là gì?

Lịch Tết 2023 là một trong những vật dụng rất phổ biến và quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Đối với các công ty, doanh nghiệp lịch Tết thường được sử dụng làm quà tặng gửi đến nhân viên, khách hàng và đối tác mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nó không chỉ mang ý nghĩa là quà tri ấn mà nó còn là một công cụ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả và không kém phần tinh tế. 

Mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 đẹp

Với nhu cầu không thể thiếu về dịch vụ in lịch Tết 2023, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các mẫu lịch Tết Quý Mão 2023. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng. Và CÔNG TY THIẾT KẾ HOA THIÊN chính là lựa chọn lý tưởng để bạn gửi gắm trọng trách in lịch QUý Mão 2023 đẹp và độc đáo. 

Dưới đây là những mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 đẹp do Hoa Thiên cung cấp:

Lịch để bàn Tết Quý Mão: Lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M, lịch để bàn đế nhựa, đế bồi, đế giấy,...

Lịch Bloc Tết 2023 đẹp: Lịch bloc cỡ trung, lịch bloc cỡ đại, lịch bloc cỡ siêu đại.

Lịch treo tường: Lịch treo tường 1 tờ, lịch treo tường 5 tờ nẹp thiếc, lịch treo tường lò xo 7 tờ, lịch treo tường lò xo 13 tờ.

Lịch tết thiết kế độc quyền theo yêu cầu của khách hàng.

In túi, hộp đựng lịch: túi đựng lịch giấy, túi đựng lịch bằng nilon,... với mẫu mã thanh lịch, bắt mắt.

Vì sao nên chọn dịch vụ in lịch Tết 2023 của Hoa Thiên?

Công ty Thiết kế In ấn Hoa Thiên được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Hoa Thiên đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng với các sản phẩm vô cùng đa dạng có nhiều mẫu mã là thiết kế khác nhau. Hoa Thiên tự hào là đối tác đáng tin cậy của đông đảo công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên toàn quốc khi có nhu cầu thiết kế và in ấn lịch Tết.

Công ty Hoa Thiên sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng sáng tạo để đổi mới và cho ra những sản phẩm lịch được thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất.

Tại Hoa Thiên có xưởng in trực tiếp, không cần qua đơn vị trung gian. Nhờ vậy mà Hoa Thiên chủ động hơn trong công tác in ấn cũng như giúp chi phí in lịch rẻ hơn, tiết kiệm được nhiều hơn cho khách hàng về mặt thời gian lẫn tài chính. DỊch vụ in lịch Quý Mão 2023 được ứng dụng công nghệ in hiện đại trong quy trình khép kín. Dùng giấy in chất lượng tốt giúp thời gian in nhanh chóng và sẵn sàng đáp ứng những đơn hàng in số lượng lớn. Hoa Thiên luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ in lịch Tết Quý Mão 2023 trên toàn quốc. Dù bạn đang ở đâu, Hoa Thiên vẫn có thể hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, Công ty Hoa Thiên còn cung cấp dịch vụ In lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM, bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm.

Quy trình đặt dịch vụ in lịch Tết 2023

Khách hàng gọi điện tới số hotline 0369 669 677 của Hoa Thiên để được nhân viên hỗ trợ.

Nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu in lịch Tết theo yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên hỗ trợ tư vấn chọn mẫu lịch Tết 2023 Quý Mão có sẵn phù hợp với thương hiệu của công ty hoặc thiết kế mẫu riêng độc đáo theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa Thiên sẽ đưa bản thiết kế demo để khách hàng duyệt và chỉnh sửa theo yêu cầu nếu bạn chưa ưng ý.

Lên báo giá và gửi báo giá in lịch Tết 2023 cho khách hàng.

Ký kết hợp đồng và triển khai theo kế hoạch.

Hoa Thiên bàn giao ấn phẩm và thanh lý hợp đồng

Giá in lịch Tết Quý Mão 2023

Giá dịch vụ in lịch Tết Quý Mão 2023 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chẳng hạn như: loại lịch, kích thước, số lượng, chất liệu, có sẵn hay thiết kế,...

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế lịch độc quyền Tết Quý Mão 2023 của Hoa Thiên:

Dịch vụ tìm và cung cấp hình ảnh trong lịch (đối với những khách hàng chưa chuẩn bị hình ảnh cho sản phẩm lịch độc quyền) sẽ có giá từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Thiết kế bìa lịch bloc sẽ có giá 800.000 đồng.

Thiết kế lịch để bàn (loại lịch chữ A và lịch chữ M) sẽ có giá 1,2 triệu đồng.

Thiết kế lịch treo tường loại 13 tờ sẽ có giá 1,6 triệu đồng.

Thời gian thiết kế sẽ tầm 3 đến 5 ngày.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo