Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Lịch Treo Tường 2023 Đẹp & Ấn Tượng

  • 15/06/2022
  • 222

Thế là đã bước qua nửa năm 2022 rồi, một năm mới 2023 chuẩn bị bước đến. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để các đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp chuẩn bị nghiên cứu và lựa chọn những mẫu lịch treo tường 2023 đẹp và chất lượng để dành tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên công ty. Mục đích nhằm tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa đến mọi người đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt thời gian qua. Dưới đây là những mẫu lịch treo tường ấn tượng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một ấn phẩm phù hợp để gửi tặng món quà ý nghĩa này.

Lịch treo tường là gì?

Lịch treo tường hay còn gọi là lịch tờ, là một loại ấn phẩm lịch dùng để sử dụng trong gia đình và văn phòng công ty.

Cấu tạo

Mẫu lịch treo tường thường được in trên giấy khổ lớn, có chất lượng tốt, có nẹp bằng nhựa hoặc kim loại và vòng khuyên để treo lên tường. Khi chưa treo lên, lịch thường sẽ được cuộn gọn lại.

Tùy thuộc vào mỗi đơn vị sản xuất mà lịch treo tường 2023 sẽ có số lượng tờ khác nhau, nhưng thông thường mỗi tờ có sẽ có lịch của 2 tháng trong năm. Suy ra một cuốn lịch treo tường sẽ có 6 tờ. Tuy nhiên có một số nhà sản xuất lịch sẽ tăng thêm tờ bìa ở bên ngoài, vì vậy lịch có thể sẽ có 7 tờ.

Công dụng

  • Cung cấp thông tin về ngày tháng năm 2023

  • Quảng cáo cho thương hiệu công ty, doanh nghiệp

  • Làm quà lưu niệm, quà tri ân cho nhân viên, đối tác và khách hàng

  • Trang trí căn phòng hoặc văn phòng như một món đồ trang trí

Các mẫu lịch treo tường 2023 đẹp 

Các mẫu lịch treo tường 2023 hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như: lịch treo tường 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ và 52 tờ. Kích thước lịch treo tường 2023 cũng đa dạng vô cùng, tại Hoa Thiên có nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

Tại Hoa Thiên hiện đang có những mẫu lịch treo tường 2023 đẹp và chất lượng như:

  • Lịch treo tường 1 tờ: Loại lịch này rất tiện dụng vì chỉ có một tờ lịch, nó có thể cuộn gọn lại khi di chuyển. Kích thước thường của nó khá lớn là 45x70cm để in đủ 12 tháng.

  • Lịch treo tường 7 tờ: Với thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, trang trí bằng những hình ảnh theo chủ đề đặc biệt và bố trí 2 tháng trong một tờ lịch. Kích thước thường là 40x60cm, thích hợp treo trong nhà hoặc trong phòng làm việc. 

  • Lịch treo tường 13 tờ: ĐƯợc thiết kế để người dùng có thể ghi chú vào lịch treo tường (tương tự như lịch để bàn) vì mỗi trang lịch là 1 tháng khác nhau. Kích thước lịch thường là 35x70cm.

Các chủ đề thiết kế lịch treo tường 2023 chủ yếu là dùng những hình ảnh phong phú khác nhau như: Giá trị cuộc sống cùng những câu danh ngôn, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, văn hóa việt nam, chủ đề Bonsai và cây cảnh quý hoặc những thiết kế riêng do khách hàng yêu cầu.

Quy cách in lịch treo tường 2023

Mẫu lịch treo tường 2023 đẹp thường được in trên chất liệu giấy cao cấp như Couche Matt cứng cáp với ưu điểm ổn định, giữ màu khó phai và không bị nhòe mực. Lịch treo tường cũng có thể được in trên chất liệu giấy Couche sẽ cho ra thành phẩm sáng bóng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Hoặc sử dụng in Offset (tạo khuôn và in lên giấy) sẽ mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất mà chi phí lại tiết kiệm hơn.

Hoa Thiên - Đơn vị chuyên thiết kế và in ấn các mẫu lịch treo tường 2023 đẹp

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về Những mẫu lịch treo tường 2023 đẹp bán ở đâu. Vậy Hoa Thiên chính là câu trả lời hoàn hảo nhất lúc này. CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ IN ẤN HOA THIÊN là công ty chuyên thiết kế và in ấn đã có tên tuổi lâu đời trên thị trường nhờ những sản phẩm chất lượng và uy tín. Đến với Hoa Thiên bạn có thể lựa chọn muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng các loại lịch khác nhau. Bên cạnh đó bạn còn có thể đặt thiết kế riêng theo nhu cầu và mong muốn của mình, mang đến ấn phẩm độc nhất vô nhị mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Ngoài ra, Hoa Thiên còn cung cấp nhiều mẫu lịch bloc 2023 đẹp và những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp,... giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Liên hệ ngay với Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về những mẫu lịch treo tường 2023 đẹp.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo