Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo được yêu thích

  • 10/06/2022
  • 219

Những mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo luôn là lựa chọn hàng đầu làm quà tặng cuối năm của các doanh nghiệp hoặc các đơn vị kinh doanh dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên công ty sau một năm cùng nhau cố gắng và gắn bó. Món quà thay cho một lời cảm ơn cũng như một lời chúc mừng năm mới, mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người. Hãy cùng Hoa Thiên điểm qua top 6 mẫu lịch bloc 2023 ấn tượng nhé!

Mẫu lịch bloc 2023 đẹp là gì?

Lịch bloc là loại lịch truyền thống từ xưa đến nay của người Việt Nam và nó đã có từ rất lâu đời. Loại lịch này có 365 tờ biểu thị nội dung tương ứng cho 365 ngày trong năm (có 366 tờ cho năm có 366 ngày). Trên nỗi tờ lịch sẽ được in những thông tin và nội dung về ngày tháng năm theo lịch âm và lịch dương. Bên cạnh đó lịch sẽ được trang trí thêm hoa văn, họa tiết đẹp mắt, kèm theo những câu ca dao, tục ngữ ý nghĩa.

Lịch bloc có cấu tạo gồm hai phần là: phần lịch và bloc.

Ngày nay, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, các doanh nghiệp hoặc các đơn vị kinh doanh lại tìm kiếm những mẫu thiết kế lịch bloc 2023 đẹp để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác và khách hàng. Không chỉ dừng lại ở quà tặng, đối với mỗi doanh nghiệp, việc tặng lịch bloc còn là một cách truyền thông và quảng bá doanh nghiệp một cách vô cùng hiệu quả và tinh tế. Vừa ý nghĩa lại vừa mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.

Vai trò của lịch bloc 2023 

Lịch bloc là một trong những vật dụng vô cùng quen thuộc và phổ biến trong các gia đình Việt, nó không đơn thuần mang ý nghĩa chỉ dùng để xem ngày tháng. Nó còn có ý nghĩa dùng để trang trí cho không gian sống của mỗi gia đình. 

Dưới đây là những vai trò cụ thể của lịch bloc 2023:

  • Giúp quảng bá và nhận diện thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp

  • Là món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho nhân viên, khách hàng và các đối tác

  • Tạo thêm sự gắn kết giữa doanh nghiệp với nhân viên, khách hàng và các đối tác

  • Tạo nên sự chuyên nghiệp và tăng vị thế trong tâm trí mọi người

  • Là vật phẩm dùng để trang trí cho không gian ngày Tết thêm đẹp và ấm áp

Top 6 mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lịch bloc ấn tượng, dưới đây là top 6 mẫu lịch bloc 2023 ấn tượng và độc đáo giúp người dùng để dàng lựa chọn:

  • Mẫu lịch bloc siêu cực đại với kích thước là 30 x 40cm

  • Mẫu lịch bloc cực đại với kích thước 25 x 35cm

  • Mẫu lịch bloc siêu đại với kích thước 20 x 30cm

  • Mẫu lịch bloc đại với kích thước 15 x 20cm

  • Mẫu lịch bloc trung màu với kích thước 10 x 15cm

  • Mẫu lịch bloc pelure với kích thước 10 x 15cm

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt thiết kế lịch bloc 2023 theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp tại Hoa Thiên. Tại đây bạn có thể đặt những mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc lạ tùy theo ý muốn và yêu cầu của bạn, Hoa Thiên hoàn toàn đáp ứng được. 

Hoa Thiên - Chuyên cung cấp những mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo

Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo hàng đầu trên thị trường hiện nay. Hoa Thiên tự hào là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp đã hoạt động lâu năm được đông đảo khách hàng là các đơn vị kinh doanh, tổ chức, cá nhân tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng này. Hoa Thiên đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm đẹp, độc đáo, ý nghĩa để làm quà tặng ý nghĩa cho nhân viên, khách hàng và đối tác cũng như người thân, bạn bè trong dịp Tết đến Xuân về. Và đây cũng là một trong những cách truyền thông hiệu quả và đem lại lợi ích to lớn cho sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và cá nhân.

Hoa Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế và chuyên viên tư vấn được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng tư duy sáng tạo và biết bắt kịp xu hướng. Đến với Hoa Thiên đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ.

Liên hệ ngay với Hoa Thiên để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các mẫu lịch bloc 2023 đẹp và độc đáo.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo