Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Lịch Tết Độc Quyền 2023 Đẹp & ấn tượng

  • 06/06/2022
  • 186

Khái niệm mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp hiện nay vẫn còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, công ty. Bởi vì trước nay họ chỉ sử dụng những loại lịch có sẵn. Tuy nó tiện lợi nhưng hạn chế của loại lịch có sẵn này là không để lại dấu ấn riêng đối với người nhận lịch. Thay vì đó, ngày nay đã có mẫu lịch Tết độc quyền được thiết kế theo ý tưởng và phong cách riêng của doanh nghiệp. Những mẫu lịch này thường mang lại lợi ích và hiệu quả truyền thông rất cao. Hãy cùng Hoa Thiên tìm hiểu về khái niệm mới mẻ này nhé!

Mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp là gì?

Mẫu lịch Tết độc quyền là một loại ấn phẩm Tết được thiết kế riêng theo yêu cầu từ khách hàng đưa ra. Nhờ đó mà lịch độc quyền sẽ là thiết kế duy nhất, chỉ có một mình doanh bạn có, không sợ đụng hàng và cũng không lo bị trùng với bất cứ ấn phẩm nào đã tồn tại trên thị trường trước đó. Đương nhiên, khi mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp muốn được phát hành thì nhất định phải có giấy phép xuất bản.

Các sản phẩm mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp đều là những ấn phẩm duy nhất, độc đáo và có bản quyền minh bạch, không có cá nhân hay thương hiệu nào được phép sao chép hay đạo nhái lại bất kể dưới hình thức nào.

Các loại thiết kế mẫu lịch Tết 2023 đẹp

Các mẫu lịch Tết hiện nay rất đa dạng về kích thước cũng như kiểu dáng như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc,...

Với dịch vụ thiết kế mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 tại Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên đang cung cấp các loại mẫu lịch thiết kế như: lịch bloc nhiều kích cỡ, lịch treo tường lò xo, nẹp thiếp, lịch để bàn chữ A, chữ M, thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Mẫu lịch bloc Tết 2023 

Đây là loại lịch truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay. Lịch sẽ được in trên các khổ giấy A3, A4, A5, gồm 365 tờ đại diện cho 365 ngày trong năm (năm có 366 ngày thì sẽ có 366 tờ). Loại lịch bloc này còn cung cấp được nhiều thông tin khác nhờ khổ giấy mỗi tờ lớn, trên lịch sẽ có lịch âm, ngày lành tháng tốt, những câu danh ngôn, tục ngữ,...

Mẫu lịch treo tường Tết 2023

Đây là loại lịch có một đầu được cố định lại bằng nẹp thiếp hoặc lò xo. Một tấm lịch có thể gồm 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ hoặc nhiều tờ hơn, phù hợp để treo ở trong không gian văn phòng hoặc tại các gia đình.

Mẫu lịch Tết để bàn 2023

Đây là mẫu lịch có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc sử dụng và vận chuyển. Bên cạnh đó, lịch có thể dùng để ghi chú công việc. Lịch để bàn thường có hai loại phổ biến là dáng chữ A và dáng chữ M.

Mẫu lịch Tết thiết kế độc quyền 2023

Đây là loại lịch khác biệt với những loại lịch còn lại vì nó được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đây là mẫu lịch để lại dấu ấn riêng tốt nhất và không lo bị đụng hàng với bất kỳ ấn phẩm nào khác.

Ở đâu có dịch vụ in lịch độc quyền 2023 đẹp, giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ in lịch độc quyền 2023 đẹp, giá rẻ thì Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên chính là câu trả lời chuẩn xác nhất.

Hoa Thiên là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn có thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu đã hoạt động nhiều năm được đông đảo khách hàng là các tổ chức, cá nhân tin tưởng lựa chọn và giao phó trách nhiệm. Hoa Thiên sẽ mang đến cho bạn những mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp, chất lượng không thể đụng hàng và chỉ có duy nhất trên đời. Đây là một trong những cách truyền thông hiệu quả và đem lại lợi ích cao cho sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và cá nhân.


Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo bài bản cùng từ tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng trên trường vô cùng nhạy bén Hoa Thiên đảm bảo mang tới cho bạn những mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp và độc đáo nhất.

Đến với dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết độc quyền 2023 của Hoa Thiên bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ những sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Liên hệ ngay với Hoa Thiên để nhận được tư vấn miễn phí, tận tình về các mẫu lịch Tết độc quyền 2023 đẹp. Hoa Thiên luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn 24/24. 

 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo