Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021

  • 25/08/2021
  • 502

Cùng với chất lượng sản phẩm thì bao bì chính là yếu tố quyết định lượng bán ra của mỗi thương hiệu cà phê. Đó là lý do mà người kinh doanh cà phê luôn đi tìm những mẫu bao bì cà phê mới lạ và ấn tượng nhất. Trong đó, túi cà phê được làm từ giấy kraft hiện đang được ưa chuộng hơn cả. Điều đó được thể hiện qua top những mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021 trong bài viết sau.

Bao bì cà phê bằng giấy kraft là gì?

Bao bì cà phê túi giấy kraft là loại bao bì được sản xuất bằng giấy kraft. Vậy giấy kraft là gì? Theo đó, giấy kraft còn được gọi bằng tên thông thường là giấy xi măng - Là một loại giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm thông qua công đoạn xử lý kraft. Giấy kraft có một số đặc điểm nổi bật như: 

In name card bằng giấy kraft

  • Khả năng hút ẩm và thấm dầu tốt.
  • Độ dẻo dai và chịu lực cao.
  • Giá thành tương đối rẻ.
  • Dễ dàng in ấn, thiết kế, màu sắc đẹp tự nhiên.
  • Khi gặp nhiệt độ cao túi không phản ứng sinh ra chất độc hại, đảm bảo an toàn khi chứa đựng các loại thực phẩm.
  • Có khả năng tái sử dụng nhiều lần.
  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên, là giải pháp hàng đầu trong các chiến dịch bảo vệ môi trường.

Chính bởi những đặc tính quan trọng này mà túi giấy kraft ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm như cà phê. Đó cũng là lý do mà người ta luôn tìm kiếm những mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021.

Những mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021

Tùy thuộc vào mỗi đơn vị, doanh nghiệp cũng như ý tưởng thiết kế mà người ta có thể tạo ra vô số các hình dáng túi giấy kraft đựng cà phê khác nhau. Tuy nhiên, xét về khái quát thì những mẫu bao bì sau được xem là những mẫu túi giấy kraft đựng cà phê đẹp nhất 2021:

In Túi Giấy & Hộp Giấy Giá Rẻ

Xét theo hình dạng túi

Xét theo hình dạng túi thì các mẫu túi kraft đựng cà phê sau đây đang được yêu thích hàng đầu:

  • Mẫu túi kraft đựng cà phê đế vuông: Với thiết kế 8 cạnh đáy vuông mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Ngoài ra, với loại túi này, khi bày túi lên quầy, kệ cũng dễ dàng hơn.
  • Túi kraft đựng cà phê có quai xách: Vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, dễ dàng để di chuyển, mang theo.
  • Túi kraft có zip: Thiết kế túi có khóa zip để đóng lại sau mỗi lần sử dụng, giúp tăng khả năng bảo quản cà phê.
  • Túi kraft đựng cà phê với màng nhôm có tác dụng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. 
  • Túi kraft đựng cà phê có van 1 chiều: Có khả năng đẩy các thành phần khí bên trong túi ra bên ngoài.

Xét theo phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế là yếu tố tạo nên sự khác biệt của túi đựng cà phê bằng giấy kraft của mỗi thương hiệu. Theo đó, những mẫu túi với phong cách sau đây hiện đang được ưa chuộng hàng đầu:

  • Phong cách đơn giản: Thường thì giấy kraft có màu gỗ tự nhiên đã tương đối đẹp nên khi thiết kế người ta sẽ chỉ cần thêm những nội dung như logo công ty, tên sản phẩm, một câu slogan ấn tượng,... Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu thiết kế này ở các loại túi kraft dạng túi zipper hay túi ép bốn cạnh đựng cà phê.
  • Phong cách cổ điển: Là mẫu bao bì cà phê được xuất khẩu sang thị trường rất nhiều bởi nó mang đậm phong cách Việt Nam. Theo đó, túi sử dụng những hình ảnh và chữ đen tối giản nổi bật trên nền giấy kraft. Mang đến sự sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.
  • Phong cách thiên nhiên: Những khung cảnh thiên nhiên đậm chất làng quê Việt hay khung cảnh phố thị sẽ là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang có ý định in ấn túi giấy kraft đựng cà phê phong cách này.
  • Bao bì cà phê túi giấy theo hương vị: Để phân biệt các mùi vị riêng của từng loại cà phê, người ta sẽ thiết kế những màu sắc đặc trưng trên bao bì. Chẳng hạn, cà phê đen sẽ có màu nâu đậm hoặc đen, cà phê sữa thì thường có màu nhạt, sáng hơn,...
  • Theo thương hiệu: Bao gồm màu sắc thương hiệu, logo, slogan,... Điều này vừa tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm mà bạn mang đến, vừa là một trong những bước tạo nhận diện cho khách hàng ngày càng biết đến thương hiệu cà phê của bạn nhiều hơn.

Địa chỉ nào cung cấp mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021?

Với nhu cầu sử dụng túi giấy kraft làm bao bì cà phê ngày càng nhiều như hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, để nói về một địa chỉ uy tín tạo nên những mẫu bao bì cà phê bằng túi giấy kraft chất lượng thì Tuigiayhoso.com luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Tuigiayhoso.com chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn các mẫu túi đựng sản phẩm cà phê, in nhãn decal, in car, in túi giấy kraft trắng,... Công ty có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc với:

Dịch vụ trọn gói

Nếu như thông thường để tạo ra những chiếc túi kraft đựng cà phê, bạn phải đến công ty thiết kế lựa chọn mẫu. Sau đấy đến công ty in ấn, sản xuất túi giấy kraft rồi mới thấy được thành phẩm. Thì với dịch vụ in ấn túi giấy kraft tại Tuigiayhoso.com, quy trình trên sẽ được tối giản hoàn toàn.

Cụ thể, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, số lượng cần in. Sau đó, nhân viên tại Tuigiayhoso.com sẽ tiến hành thiết kế, in ấn và sản xuất trọn gói bộ sản phẩm bao bì cà phê túi giấy kraft dành cho bạn. Sẽ không còn phải trải qua những công đoạn rắc rối, với Tuigiayhoso.com, bạn chỉ cần nói lên nhu cầu, mọi việc còn lại công ty sẽ giải quyết.

Báo giá tốt nhất thị trường

Không chỉ cung cấp dịch vụ in ấn túi giấy đựng cà phê trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Tuigiayhoso.com còn là địa chỉ báo giá túi giấy kraft đựng cà phê 2021 tốt nhất thị trường. Cùng với đó là chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Trên đây là những mẫu bao bì cà phê túi giấy kraft đẹp 2021 để bạn lựa chọn. Và nếu bạn đã có cho mình mẫu túi ưng ý thì hãy liên hệ ngay Tuigiayhoso.com để biến ý tưởng của bạn thành những chiếc túi giấy đựng cà phê ấn tượng, góp phần đưa thương hiệu của bạn vươn xa hơn nữa.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo