Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Đặt Túi giấy in logo để tăng nhận diện thương hiệu

  • 16/06/2021
  • 258

Túi giấy in logo được sử dụng phổ biến trên thị trường để đóng gói, chứa đựng hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng khi mua sắm. Hầu hết các mẫu túi giấy đều được thiết kế với phần quai xách chắc chắn, mang đến sự thoải mái khi cầm nắm. Bề mặt túi giấy in logo thương hiệu để quảng bá cho thương hiệu và giúp cho khách hàng, người dùng nhận được hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng, người dùng.

Tại sao nên đặt in túi giấy logo?

Việc các cơ sở kinh doanh đặt in túi giấy logo sẽ mang đến cho các cơ sở kinh doanh nhiều lợi ích trong quá trình hoạt động. Một số lợi ích nổi bật khi in logo lên túi giấy mang lại như:

Giấy giúp thương hiệu được khách hàng nhận diện tốt hơn

Những chiếc túi giấy được thiết kế và in ấn các mẫu logo lên bề mặt sẽ giúp cho khách hàng dễ nhận biết thương hiệu thông qua các chi tiết trên mặt túi.

Mẫu logo in túi giấy độc đáo, nổi bật thì cơ hội để lại dấu ấn với khách hàng, người tiêu dùng sẽ cao hơn so với những thương hiệu kinh doanh không chú trọng vào việc thiết kế, in logo lên túi giấy để đựng hàng hóa cho người tiêu dùng.

Sử dụng túi giấy in logo giúp phân biệt với các thương hiệu khác trên thị trường

Giữa thị trường cạnh tranh, nhiều thương hiệu kinh doanh cùng một mặt hàng, sản phẩm như hiện nay. Việc sử dụng những chiếc túi giấy in logo sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng phân biệt được thương hiệu của bạn với các thương hiệu kinh doanh khác.

Mỗi thương hiệu sẽ sở hữu những mẫu logo khác nhau. Đây cũng là một phương pháp cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh, được nhiều doanh nghiệp áp dụng. 

Tạo dựng niềm tin, uy tín với khách hàng, người tiêu dùng

Khi in logo túi giấy, một số thông tin chi tiết về thương hiệu như địa chỉ, thông tin liên hệ cũng được in ấn chi tiết và rõ ràng trên mặt túi giấy. Điều này góp phần tạo dựng niềm tin với khách hàng, người tiêu dùng dành cho thương hiệu và các mặt hàng, sản phẩm thương hiệu cung cấp.

Các thông tin được in trên túi giấy giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi cần thiết. Thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu kinh doanh trong quá trình hoạt động, phục vụ khách hàng.

Túi giấy in logo thường làm bằng chất liệu gì?

Các sản phẩm túi giấy in logo được sản xuất với nhiều loại chất liệu giấy. Một số loại giấy thường dùng để sản xuất túi giấy in logo phục vụ các hoạt động kinh doanh có thể kể đến như:

In túi giấy logo chất liệu kraft

Giấy kraft là một trong những loại chất liệu được dùng rất phổ biến để sản xuất túi giấy in logo trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm dẻo dai, có độ bền cao, chịu lực tốt. Giấy kraft được nhiều thương hiệu lựa chọn làm túi giấy kraft để đựng và bảo quản hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng.

Bên cạnh chất lượng của giấy kraft, màu sắc vàng nâu tự nhiên, lạ mắt cũng là yếu tố giúp thương hiệu kinh doanh được chú ý bên cạnh những mẫu logo in trên túi giấy được thiết kế, in ấn đẹp mắt.

In túi giấy logo chất liệu couche

Giấy couche cũng là chất liệu được dùng rất nhiều để in túi giấy đựng hàng hóa, sản phẩm. Chất liệu giấy này có bề mặt láng mịn, khả năng bám mực tốt, các chi tiết của logo khi in lên túi giấy sẽ được hiển thị rõ ràng sắc nét, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Chất liệu giấy couche có nhiều màu sắc  khác nhau cho khách hàng lựa chọn khi sản xuất túi giấy in logo đựng hàng hóa cho khách hàng.

In túi giấy logo chất liệu duplex

Bên cạnh giấy kraft và giấy couche, không thể không kể đến chất liệu giấy duplex khi in ấn túi giấy logo cho thương hiệu kinh doanh. 

Giấy duplex có bề mặt được tráng phủ nên có độ bóng, mịn cao. Các chi tiết, logo thương hiệu sẽ hiển thị rõ ràng, sắc nét trên bề mặt của những mẫu túi giấy.

Những ngành nghề thường sử dụng túi giấy in logo thương hiệu

Túi giấy in logo thương hiệu được in ấn, sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Một số ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh thường xuyên sử dụng túi giấy in logo có thể kể đến như:

Kinh doanh thời trang

Thời trang là lĩnh vực kinh doanh có nhu cầu sử dụng túi giấy in logo số lượng lớn để đựng hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng. Bên cạnh tác dụng chính dùng để chứa đựng sản phẩm, giúp khách dễ cầm nắm hơn. Túi giấy in logo cũng giúp cho các thương hiệu thời trang được người tiêu dùng nhớ đến thông qua các thông tin chi tiết trên túi giấy.

Kinh doanh mỹ phẩm

Là một trong những ngành nghề kinh doanh luôn có số lượng sản phẩm bán ra rất lớn. Việc in logo lên túi giấy đựng mỹ phẩm cho khách hàng là cách để thương hiệu cung cấp mỹ phẩm được khách hàng nhớ đến, được tin tưởng, tin dùng sản phẩm giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Kinh doanh thực phẩm

Không thể không kể đến ngành kinh doanh thực phẩm khi nhắc đến in túi giấy có logo thương hiệu. 

Ngoài công dụng bảo quản thực phẩm. Những mẫu túi giấy in logo độc đáo, lạ mắt của các thương hiệu ẩm thực sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt có xu hướng quay lại sử dụng sản phẩm trong những lần tiếp theo.

Ngoài một số ngành nghề chủ yếu kể trên, in logo túi giấy cũng được các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ như: các cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng bán đồ lưu niệm, cửa hàng bánh kẹo đầu tư thiết kế, sản xuất để phục vụ các hoạt động kinh doanh.

Thiết kế, in logo cho túi giấy ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Khách hàng có nhu cầu đặt làm túi giấy in logo có  thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại công ty, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

  • Hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa mẫu logo in lên túi giấy miễn phí

  • Sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại

  • In mẫu để kiểm tra chất lượng trước khi in chính thức

  • Sản phẩm giao đến tận nơi khi hoàn tất

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM

  • Giảm giá khi in ấn với số lượng nhiều

Khách hàng có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo