Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Tư vấn làm biển quảng cáo, xây dựng định vị cho thương hiệu của bạn

  • 03/11/2020
  • 372

 Thị trường dịch vụ, hàng hóa hiện nay đa phần đều giống nhau. Chỉ một loại hình dịch vụ, ví dụ như thiết kế, xây dựng cũng có hàng trăm công ty làm. Chất lượng sản phẩm gần tương đồng nhau, quy trình cũng không khác là mấy. Làm cách nào để doanh nghiệp của bạn không bị phai mờ trong thị trường đang có xu hướng bão hòa? Câu trả lời đó là thương hiệu, thứ mang đến sự tin cậy cho khách hàng. Một bộ nhận diện thương hiệu có rất nhiều hình thức. Từ việc làm logo, bao bì, tờ rơi, tem nhãn, catalogue... Trong đó việc làm biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng.

Lợi ích của việc làm biển quảng cáo

Giống như mỗi người phải có tên, thương hiệu cũng vậy. Muốn mọi người biết đến thương hiệu, đặc biệt là khách hàng mục tiêu đã trở thành vấn đề nan giải cho những người làm kinh doanh. Bạn nên biết rằng, khách hàng có thể xuất hiện từ bất cứ đâu. Đôi khi là ngay chính những người đi đường. Việc sở hữu một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng sẽ gây ấn tượng, thu hút những khách hàng tiềm năng. Để đến khi họ có nhu cầu, cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu họ là tên thương hiệu bạn. 

Quảng cáo truyền thông phải thực hiện hàng năm, thậm chí là hàng ngày. Việc làm biển quảng cáo mang lại giải pháp lâu dài và tốn kém chi phí ít hơn. Biển quảng cáo là hình thức hết sức tự nhiên giúp khách hàng tiếp nhận thông tin thương hiệu của bạn ngay khi đi trên đường. Một lúc nào đó sẽ kích thích hành vi sử dụng dịch vụ của chúng ta mà không bị gượng ép.

Mạnh Hùng công ty quảng cáo số 1 miền bắc về chất lượng thi công

Như tôi đã đề cập ở trên, dịch vụ biển quảng cáo hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị đang làm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đảm bảo 100% hoàn thành đúng tiến độ. Chất lượng biển quảng cáo đồng đều ở tất cả các cửa hàng trong chuỗi. Cũng như ngay lập tức có mặt để khắc phục sự cố nếu có. Công ty quảng cáo Mạnh Hùng tự hào khi trở thành đơn vị tiên phong cam kết những giá trị trên. 

Mạnh Hùng thành lập năm 1993, cho đến nay đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo.  Có mặt gần như khắp mọi nơi trên cả nước, Mạnh Hùng đã và đang thi công rất nhiều biển quảng cáo ngoài trời cho các cửa hàng lớn, nhỏ. Chúng tôi là đối tác của các chuỗi lớn trong khu vực miền bắc và toàn quốc như: Chuỗi siêu thị tiện lợi Vinmart+, Chuỗi cửa hàng thuốc Long Châu, Vin-Pharmacy, chuỗi thời trang YoDy, Elise, Bé bụ bẫm... Dưới đây là các dịch vụ mà chúng tôi làm tốt nhất:

Biển quảng cáo in bạt

Biển quảng cáo it bạt là loại hình quảng cáo phổ biến nhất. Hai vật liệu chủ yếu sử dụng là bạt 3M và hiflex. Điểm nổi bật nhất của quảng cáo in bạt là giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao. Màu sắc cung cấp rất đa dạng từ pha sẵn cho đến pha vi tính. Loại hình này đơn giản nên tiến độ thi công rất nhanh. Rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ đang cần làm biển quảng cáo.

Biển quảng cáo hộp đèn

Nếu bạn muốn làm biển quảng cáo của mình gây chú ý ngay cả buổi tối thì đây là một lựa chọn không tồi. Biển quảng cáo hộp đèn cấu tạo gồm hai phần chính. Khung biển được làm từ sắt tốt, hàn với nhau chắc chắn làm nhiệm vụ định hình. Phần chính để quảng cáo là mặt biển, có thể là bạt hiflex xuyên sáng hoặc Mica. Bên trong được bố trí đèn Led có thể phát sáng cả ngày lẫn đêm. Loại biển này phù hợp với các quán bán cả buổi tối như: tiệm thuốc, tạp hóa, siêu thị tiện lợi...

 lam-bien-quang-cao-hop-den

bien-hop-den-cong

Biển quảng cáo chữ nổi

Một chiếc biển quảng cáo chữ nổi luôn mang hơi hướng thiết kế rất độc đáo. Chữ được làm từ nhiều vật liệu từ kim loại như inox đến phi kim loại. Chữ được đính chặt trên nền alu. Ngoài ra có thể gắn đèn led vào chữ để thu hút sự chú ý và tăng tính thẩm mỹ. Biển quảng cáo chữ nổi rất phù hợp cho các cửa hàng thời trang, ngân hàng, quán cafe...

bien-quang-cao-chu-noi-thoi-trang

Liện hệ ngay để trải nghiệm dịch vụ, và trở thành đối tác của chúng tôi!

Mọi thông tin về dịch vụ làm biển quảng cáo vui lòng liên hệ số điện thoại: 0944.336.336

Hoặc truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu thêm tại đây


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo