Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Những lưu ý QUAN TRỌNG khi đặt in túi nilon

  • 21/08/2020
  • 882

Những lưu ý quan trọng khi đặt in túi nilon dành cho chủ shop hoặc cửa hàng xưởng sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này để bạn nắm bắt rõ và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ in túi ni lông giá rẻ và chất lượng khi sử dụng.

Nhu cầu in túi nilon phục vụ cho sản xuất và đời sống ngày càng cao, khi các doanh nghiệp đặt in túi thì họ có phân vân những điều gì? Khi tìm hiểu trước, tính toán kỹ về nhu cầu sử dụng, sự hữu dụng của sản phẩm thì số lượng sản phẩm làm ra sẽ dùng hết không bị lãng phí. 

Việc lên nội dung cần thiết để đặt in túi nilon cần phải tính toán kỹ trước khi quyết định sản xuất hàng loạt mới đem lại hiệu quả cao trong công việc. Trong bài viết này, In Bao Bì Quốc Minh sẽ nhấn mạnh một số lưu ý khi đặt in túi nilon giúp bạn.

1. Công nghệ in ấn túi nilon

Lưu ý khi đặt in túi nilon thì doanh nghiệp của bạn cần định trước sẽ dùng công nghệ in nào, nó quyết định tới chất lượng sản phẩm. Thông thường thì các cơ sở sẽ áp dụng phương pháp in lụa, kỹ thuật in này có chất lượng khá tốt nhưng chú ý là chỉ dùng với số lượng ít túi. Nếu in nhiều thì lựa chọn kỹ thuật in ống đồng.

Lựa chọn công nghệ in túi nilon

2. Lựa chọn kích thước túi

Sử dụng túi nilon đựng mặt hàng nào, nhiều hay ít để tính toán kích thước thiết kế túi cho phù hợp. Tránh trường hợp thiết kế kích thước túi quá bé không đựng được sản phẩm hoặc quá lớn lãng phí mà lại không đẹp hình thức sản phẩm. 

Túi vừa phải thì thường sẽ có kích thước như sau

  • Kích thước in túi nilon: 20x30cm

  • Kích thước in túi nilon: 25x35cm

  • Kích thước in túi nilon: 30x42cm

  • Kích thước in túi nilon: 35x50cm

  • Kích thước in túi nilon: 40x60cm.

3. Thiết kế túi

Lựa chọn mẫu mã, thiết kế hình ảnh, chữ, màu sắc trên túi ra sao, doanh nghiệp bạn có thể lên ý tưởng trước hoặc nhờ đơn vị in ấn thiết kế. Hình thức chiếc túi quan trọng, nó ngoài thể hiện sự độc đáo mà còn để người tiêu dùng biết đến thương hiệu doanh nghiệp. Chiếc túi đẹp, thiết kế lạ sẽ ghi lại dấu ấn khó quên với khách hàng. 

Lên trước mẫu sẽ thiết kế túi nilon

4. Sự hài hòa giữa màu sắc

Màu sắc in chiếc túi nên chọn màu phù hợp, thường các đơn vị hay chọn màu chủ đạo gắn với hình ảnh thương hiệu, cửa hàng, sản phẩm chính. Sản phẩm và túi từng hài hòa với nhau và tạo ấn tượng tốt sẽ giúp tăng lượng khách hàng hơn. Doanh nghiệp nên có logo in trên túi để đại diện thương hiệu.

5. Chọn chất liệu in túi nilon

Lưu ý khi đặt in túi nilon thì bạn chọn chất liệu túi nilon là gì. Có 2 loại túi nilon được sử dụng nhiều hiện nay

Túi nilon PE

Loại túi này dai và độ bền cao, dẻo dai, bóng, mịn màng, khả năng chịu đựng lực tốt nên đựng được nhiều hàng hóa. Túi thường được dùng cho các cửa hàng thời trang, giày dép, hàng mỹ phẩm cao cấp,...Chất liệu túi tốt nên giá thành cũng tương đối cao. Gia công túi này thường có dạng quai sách hoặc đục lỗ hạt xoài.

Túi nilon HD

Loại túi này bề mặt mờ nhạt, có hình thức sang trọng, lịch sự, dày dặn nên bên ngoài không thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Gia công sản phẩm dạng đục hạt xoài. Tùy vào mặt hàng sẽ đựng mà khách hàng lựa chọn in túi loại dày hay mỏng.

6. Tiện dụng cho khách hàng

Thiết kế túi không chỉ đẹp mà còn tiện cho khách hàng sử dụng, đựng hàng hóa, dễ cất giữ, mang đi. Khi tư vấn khách hàng thì bạn nên cân nhắc kích cỡ túi phù hợp với sản phẩm và hình dáng bên ngoài không cản trở hay ảnh hưởng tới công việc. 

7. Đặt in túi nilon đẹp tại In Bao Bì Quốc Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in bao bì, Công ty Quốc Minh luôn là lựa chọn hàng đầu cho chất lượng và giá thành tốt. Khách hàng luôn đánh giá cao sản phẩm và tin tưởng lựa chọn chúng tôi nhiều năm qua

Lợi ích khi bạn đặt hàng bên  In Bao Bì Quốc Minh

Tư vấn, hỗ trợ in túi nilon đẹp, phù hợp, độc đáo, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt

Giá thành phải chăng, chiết khấu cao với khách đặt hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết

Giao hàng tận nơi

Bạn đã biết được một số lưu ý khi đặt in túi nilon quan trọng qua thông tin được chia sẻ ở bài viết phía trên. Hy vọng rằng chúng sẽ hữu ích với bạn để công việc suôn sẻ hơn. Nếu có nhu cầu đặt hàng túi bên Quốc Minh thì liên hệ nhanh chóng nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Địa chỉ: 44/6k Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0931 31 34 55 - 0931 31 34 77

Email: inquocminh@gmail.com


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo