Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Túi vải không dệt là gì? Công dụng và phân loại

  • 20/08/2020
  • 379

Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm túi vải không dệt và tìm cơ sở sản xuất trực tiếp dòng bao bì này?

Bạn tìm hiểu xem sản phẩm có đảm bảo tiêu chuẩn an toàn môi trường và chất lượng tốt?

Bạn quan tâm đến các thiết kế độc đáo của dòng sản phẩm này?

Có thể nhận thấy rằng, túi vải không dệt là sản phẩm bao bì đang lên ngôi và hầu như các doanh nghiệp công ty lớn đều tìm đến túi vải không dệt làm quà tặng, làm túi sự kiện, túi đựng hàng xuất khẩu, túi đựng rượu ngoại, túi đựng lịch tết, túi đựng bánh trung thu…Toàn bộ là những mặt hàng cao cấp và được đóng gói dưới mẫu túi cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Vậy, túi vải không dệt là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm bao bì này nhé!

Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt hay còn gọi là túi môi trường. Đây là loại túi dễ dàng phân hủy hoàn toàn ngoài tự nhiên và an toàn cho người sử dụng. Loại túi được làm từ vải không dệt Polypropylene và được gắn kết với nhau bằng cách cán nhiệt và dùng kỹ thuật tạo bông dệt thành. Loại túi vải không dệt có độ bền cao, thoáng khí, không thấm nước, mềm, nhẹ và có thể giặt lại để sử dụng nhiều lần.

Loại túi này có độ bền rất cao và quá trình in ấn lên màu rất sống động, đều màu, do đó khi in ấn thiết kế hình ảnh lên bề mặt túi rất đẹp. Nhiều doanh nghiệp sử dụng loại túi vải này làm quà tặng, làm chương trình marketing thương hiệu rất có hiệu quả.

Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn sử dụng chuyên túi vải không dệt đựng quà tặng, đựng sản phẩm cho khách hàng như: Viettel, Samsung, Mobi, Vietcombank, Techcombank, các siêu thị lớn…hầu như đều lựa chọn túi vải không dệt trong quảng cáo thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Công dụng của túi vải không dệt

Hiện nay trên 90% doanh nghiệp đều chuyển dần sang sử dụng túi vải không dệt làm quà tặng khách hàng, quà sự kiện, quà tết…bởi những ưu điểm tuyệt vời mà loại bao bì này mang lại như:

Túi vải dễ dàng in ấn logo, quảng cáo thông tin đẹp, sống động, hấp dẫn hơn rất nhiều so với các loại túi ni lông thông thường khác. Ngoài ra, túi được tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đẹp, mới do đó việc quảng cáo được nhân đôi gấp nhiều lần. Sử dụng loại túi vải không dệt có thiết kế đẹp, mang tính thời trang còn hấp dẫn khách hàng, tạo niềm tin và giữ cho hàng hóa được chất lượng hơn các loại túi khác. Ngoài ra, đây là sản phẩm dễ dàng phân hủy thành chất hữu cơ, do đó an toàn cho môi trường sinh thái cũng là cách mà người dân ưa chuộng trong những năm gần đây. Với những ưu điểm tuyệt vời này nên túi vải không dệt ngày càng được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực như:

  • Túi vải sử dụng trong shopping
  • Túi vải không dệt dùng trong ngân hàng
  • Túi vải không dệt đựng rượu
  • Túi vải không dệt du lịch, đi học…
  • Túi vải không dệt đựng thực phẩm: gạo, bột…

Các loại túi vải không dệt phổ biến

  • Túi vải không dệt may viền: Loại túi vải này được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với đường may tinh tế của người thợ lành nghề nên túi có độ bền cao và khả năng chịu trọng lực lên đến 10kg. Loại túi này thường được các doanh nghiệp lựa chọn in ấn các hình ảnh, logo thương hiệu lên bề mặt để quảng cáo rất chuyên dụng.
  • Túi vải không dệt ép nhiệt: Đây là sản phẩm túi vải nhân tạo được tạo ra từ cuộn vải thông qua dây chuyền ép nhiệt. Với sản phẩm này thì dễ dàng in ấn nhanh chóng tất cả các hình ảnh với tốc độ chóng mặt. Loại túi này cho ra màu sắc đẹp, ấn tượng, độc đáo. Sử dụng túi vải ép nhiệt cho ra sản phẩm thoáng khí, mềm mại, thấm hút tốt và tính đàn hồi khá cao.

Tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng từng loại túi khác nhau mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn các loại túi vải phù hợp nhất với đơn vị của mình.

Để đặt mua túi vải chất lượng, thiết kế in ấn sắc sảo, giá thành ổn định thì khách hàng có thể trực tiếp liên hệ về phía công ty túi vải Thành Tiến để được tư vấn báo giá nhanh.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo