Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

#3 Loại Túi Zipper thông dụng nhất hiện nay

  • 23/06/2020
  • 720

Trong lĩnh vực bao bì nói chung và lĩnh vực bao bì nhựa nói riêng, hiện nay xu thế dùng sản phẩm đóng gói bao bì zipper đang được ưu chuộng trong các lĩnh vực như:  thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, nông sản, thủy sản…

Ngoài sự tiện lợi về mặt sử dụng, túi zipper còn tạo thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm của khách hàng, giúp quảng cáo thương hiệu rất tốt. Bên cạnh bảo quản sản phẩm bên trong chống oxy hóa, chống ẩm, chống ánh sáng rất tốt. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra 3 loại túi zipper thông dụng nhất hiện nay:

Túi zipper dạng đáy đứng:

Dạng túi có zipper ( khóa kéo ) trên đầu, đáy mở rộng khi bỏ sản phẩm vào. Giúp túi đứng lên nhìn rất thẩm mỹ, phù hợp cho khách hàng muốn trưng bày sản phẩm lên kệ hàng hoặc có đục lỗ treo để treo lên trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Túi zipper dạng đáy đứng

Chất liệu màng ghép phức hợp in bằng công nghệ in ống đồng ( 1- 8 màu ) giúp bao bì sản phẩm sắc nét. Nổi bật thương hiệu:

- Loại màng ghép 2 lớp ( PET/PE, CPP/PE): dành cho dòng bao bì khách hàng muốn nhìn thấy sản phẩm bên trong như: bao bì trái cây sấy khô, bao bì đựng các loại hạt ( hướng dương, hạt chia)….

- Loại màng ghép 3 lơp ( PET/MPET/PE, PET/AL/PE):  sản phẩm in phủ bao bì, không nhìn thấy sản phẩm bên trong như: bao bì café, bao bì phân bón vi sinh.

Hiện tại trên thị trường đang cung cấp rất nhiều loại túi không in dạng này với những cái tên khách như: túi zipper bạc, túi zip nhôm, túi zipper 1 bạc 1 trong, túi zipper 2 mặt trong dùng cho các cơ sở sản xuất quy mô vừa, nhỏ, những người muốn thử sản phẩm trên thị trường. Với loại bao bì này khách hàng có thể in thủ công thông tin đơn giản lên túi hoặc in decal nhựa dán lên. Nhược điểm của cách này là sản phẩm ra không chuyên nghiệp, nếu với sản phẩm phải tiếp xúc với nước thì mực in hoặc decal sẽ dễ bị bong chóc.

Kích thước thông dụng của những loại bao bì zipper có sẵn ở trên như: 12*17 cm, 12*19cm, 15*22cm, 18*26cm, 22*30cm.

Túi zipper dạng đáy bằng:

Giống như dạng túi đáy đứng ở trên, khác ở chỗ là không có đáy. Dùng cho các dạng bao bì có trọng lượng (KLT) nhỏ như bao bì zipper đựng khẩu trang, bao bì đựng quần áo cao cấp. Có thể mở zipper ở đầu hoặc phía dưới. Phù hợp dòng sản phẩm cao cấp.

Túi zipper dạng đáy bằng

Vì trọng lượng đựng nhỏ nên với dòng túi này khách thường làm độ dày từ 9 – 12 zem. Và thường đục lỗ hình cánh bướm hoặc lỗ tròn để treo sản phẩm. Có bo góc tránh trường hợp góc nhọn gây chấn thương cho người sử dụng hình cầm lên không cẩn thận.

Dạng này trên thị trường ít đơn vị cung cấp sẵn nên quý khách muốn làm phải làm số lượng tối thiểu theo đơn hàng mà kích thước quý khách cần.

Túi zipper màng đơn – zip chỉ đỏ:

Dạng túi này có thể nói là loại túi “huyền thoại”, “ quốc dân”. Có từ thời xa xưa, chúng ta thường thấy những cửa hàng thuốc tây hay dùng hoặc các công ty làm về bông ngoáy tay hay sử dụng. Loại túi này có rất nhiều kích thước phù hợp với nhiều yêu cầu các dòng sản phẩm quý khách yêu cầu.

Túi zipper dạng màng đơn

Một số kích thước có thể kể như sau: 4*6cm, 5*7cm, 6*8cm, 7*10cm, 8*12cm, 10*15cm, 12*17cm, 15*20cm, 18*23cm, 20*30cm, 25*35cm, 30*40cm. Những túi có sẵn thì chỉ có chỉ màu đỏ. Nếu quý khách muốn túi màu trắng thì phải chạy khoảng 200kg chúng tôi sẽ sản xuất.

Nếu quý khách có nhu cầu về các loại bao bì zipper hoặc cần tư vấn chất liệu, thiết kế, lên mẫu mã hãy liên hệ địa chỉ công ty bao bì uy tín sản xuất túi zipper TP.HCM


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo