Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu in hộp giấy đẹp, ấn tượng tại In Đức Thành

  • 04/04/2020
  • 389

Với lĩnh vực kinh tế hàng hóa, sản xuất và kinh doanh theo cơ chế thị trường hiện nay, việc kinh doanh của các doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chính sách chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm, giá thành, hình thức sản phẩm như nhãn mác, vỏ hộp đựng…

Do đó, trước khi tung sản phẩm ra thị trường, ngoài quan việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, thì việc in hộp giấy hàng hóa trở thành một vấn đề được nhiều nhà sản xuất kinh doanh thương mại quan tâm bởi bao bì hộp giấy tốt hay xấu đều ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh.

500 MẪU HỘP GIẤY ĐẸP, ẤN TƯỢNG TẠI IN ĐỨC THÀNH

Các doanh nghiệp đều nhận thức được hộp giấy là công cụ hữu ích hàng đầu trong chiến lược maketing. Khách hàng sẽ đánh giá cao những bao bì gây ấn tượng cho họ, mẫu mã càng bắt mắt càng tăng khả năng thu hút khách hàng. 

Ngày nay, các doanh nghiệp chú trọng hơn vào việc sáng tạo để bao bì của mình trở nên “độc nhất vô nhị”. Tuy nhiên để sở hữu được mẫu hộp giấy chất lượng, vượt mặt đối thủ cạnh tranh thì chưa phải doanh nghiệp nào cũng đã làm tốt. 

In Túi Giấy & Hộp Giấy Giá Rẻ

Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế hộp giấy ưng ý cho sản phẩm của mình thì có thể tham khảo hàng ngàn các mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng của Xưởng in Đức Thành

Chúng tôi xin giới thiệu một số các mẫu hộp giấy đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là những mẫu hộp giấy đã được hàng trăm khách hàng lựa chọn:

– Hộp giấy mỹ phẩm

– Hộp giấy đựng quần áo

– Hộp giấy quà tặng

– Hộp giấy đựng bánh 

– Hộp giấy đựng giày

– Hộp giấy đựng đồng hồ

– Hộp giấy đựng thực phẩm

– Hộp giấy đựng hoa quả

– Hộp giấy đựng son

– Hộp giấy đựng trà

In Túi Giấy & Hộp Giấy Giá Rẻ

Tại In Đức Thành, mỗi mẫu thiết kế của khách hàng là khác nhau hoàn toàn. Mỗi mẫu thiết kể hộp giấy đều thể hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Khách hàng có thể nhận ra ngay tên thương hiệu của bạn khi thấy bao bì - đó là thành công lớn mà mọi doanh nghiệp đều đang hướng đến. 

TƯ VẤN IN BAO BÌ HỘP GIẤY

Chất liệu để sản xuất hộp giấy: In Đức Thành có nhiều chất liệu giấy khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như loại sản phẩm

- Giấy C, giấy Ivory: loại giấy chất lượng nhất, độ trắng bóng, màu in đẹp.. thích hợp cho các loại dược phẩm, hộp mỹ phẩm …

- Giấy Duplex: loại giấy trung bình, có độ cứng nhất định, giá thành rẻ: hộp bánh kẹo, hộp thiết bị

- Giấy Carton bồi: giấy bồi 2 lớp,3 lớp, 5 lớp sóng: đảm bảo độ cứng, an toàn cho sản phẩm nặng khối lượng lớn

Thiết kế hộp giấy: Chúng tôi có đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng như: Ai, Corel Draw…đảm bảo thể hiện được đầy đủ và ấn tượng nhất các yêu cầu của bạn muốn thể hiện trên sản phẩm 

Quá trình sản xuất in ấn: In Đức Thành sở hữu nhà xưởng với máy móc hiện đại nhất, với các công nghệ tiên tiến như in Offset, in kỹ thuật số… đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất và nhanh nhất.

Gia công: Đội ngũ công nhân lành nghề với các kĩ thuật cán mờ, cán bóng, thúc nổi bế gân,…thao tác tỉ mỉ, chi tiết từng sản phẩm. 

Mẫu Túi Giấy Đựng Quà 2019

Chỉ cần một chi phí đầu tư thấp để in hộp giấy, bạn đã có ngay một công cụ marketing tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi – Xưởng in Đức Thành để sở hữu ngay mẫu hộp giấy sáng tạo, khác biệt và hợp xu hướng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ ĐỨC THÀNH

VPGD & Xưởng sản xuất: Ngõ Giếng, Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.

VPGD 2: Phòng 1414, tòa K1, tòa nhà The K-Park, KDT Văn Phú, Phú La, Hà Đông.

Hotline: 0901.56.55.99 – 091.538.1109 – 0987.506.916

ĐC: Số 9, ngõ 111/12 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.6682.6686 | Email: inlayngayvn@gmail.com


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo