Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Tìm xưởng in hộp giấy tại Hà Nội

  • 04/04/2020
  • 383

Doanh nghiệp của bạn đang muốn thiết kế hộp giấy sản phẩm để xây dựng thương hiệu nhưng bạn lại không rành về ngành in ấn. Bạn sợ gặp cơ sở in kém chất lượng, bạn muốn làm việc trực tiếp với nhà xưởng mà không qua khâu trung gian để tránh đội giá sản phẩm thì hãy đến với chúng tôi – Xưởng in tại Hà Nội - Đức Thành.

VAI TRÒ CỦA IN HỘP GIẤY TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH

Hộp giấy giúp bảo vệ, bảo quản sản phẩm: Hộp giấy giúp bảo quản hàng hóa chống lại các tác động có hại của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn gây nấm mốc… Ngoài ra nó còn giúp sản phẩm tránh được các tác động của các tác nhân xảy ra trong quá trình vận chuyển, bốc xếp và trong cả khâu tiêu dùng.

In Túi Giấy & Hộp Giấy Giá Rẻ

Sử dụng hộp giấy giúp thuận tiện trong việc đóng gói, thuận lợi hơn trong vận chuyển:  Hộp giấy là phương thức đơn giản và hiệu quả nhất mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, giúp vận chuyển sản phẩm thuận lợi hơn. 

Hộp giấy giúp nhận biết thông tin sản phẩm: Trên mỗi vỏ hộp giấy luôn có đầy đủ các thông tin như: sản phẩm, thành phần cấu tạo, công dụng chức năng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng để nhận biết, phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác, sản phẩm của doanh nghiệp này với sản phẩm của doanh nghiệp khác giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được đúng sản phẩm theo như cầu của họ. Một vỏ hộp giấy khác biệt giữa các sản phẩm là yếu tố cơ bản để “cá biệt hóa” sản phẩm của doanh nghiệp

Hộp giấy là một công cụ marketing quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng. Hộp giấy là phương tiện chuyển giao thông tin từ phía nhà bán hàng đến người tiêu dùng. Khả năng quảng cáo của hộp giấy được phát huy tối đa hiệu quả trong các siêu thị, đóng vai trò như người bán hàng thầm lặng trong phương thức bán hàng tự phục vụ và tự lựa chọn.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IN HỘP GIẤY TẠI IN ĐỨC THÀNH

Đức Thành là xưởng in túi giấy, hộp giấy có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Hiểu được tầm quan trọng của các ấn phẩm quảng cáo đối với doanh nghiệp của bạn, In Đức Thành luôn cố gắng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của thị trường.

Mẫu Túi Giấy Đựng Quà 2019

– Đức Thành đã sản xuất, gia công rất nhiều hộp giấy với nhiều mẫu mã, cho từng ngành hàng khác nhau. Dù in ấn với số lượng ít hay số lượng nhiều, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ quy trình thiết kế (nếu bạn chưa có mẫu sẵn) đến khi hoàn thiện sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

– Đảm bảo sản xuất hộp giấy tiến độ nhanh, đúng thời gian cho khách hàng. In Đức Thành với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng quy trình sản xuất tối ưu nhất tại xưởng in để luôn đảm bảo tiến độ cho khách hàng cần gấp.

– Mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã hộp giấy đều được chúng tôi lắng nghe và sản xuất theo từng yêu cầu riêng.

– In ấn hộp giấy dù số lượng ít hay nhiều tới rất nhiều, In Đức Thành đều đáp ứng được với chi phí rẻ nhất trên thị trường. Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.

– In Đức Thành thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản…Chúng tôi xuất hóa đơn minh bạch cho các doanh nghiệp (nếu yêu cầu xuất hóa đơn).

– Các đơn hàng hộp giấy được đóng gói và bảo quản an toàn, vận chuyển miễn phí tới tay khách hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ gửi đi tỉnh.

Mẫu Túi Giấy Đựng Quà 2019

Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn xưởng in uy tín nào tại Hà Nội, thì hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, chỉ cần bạn trao niềm tin chúng tôi nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

Để được tư vấn dịch vụ vào báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ ĐỨC THÀNH

Địa chỉ: Số 9, ngõ 111/12 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

VPGD: 27 Ngõ Giếng, Đông Các, Đống Đa, HN

SĐT: 024.6682.6686

Gmail: inducthanhvn@gmail.com


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo