Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Thiết Kế Catalogue Nội Thất Đẹp 2019

  • 22/08/2019
  • 1415

Hiện nay với đời sống các gia đình ngày một được nâng cao hơn, nhu cầu sắm sửa vật dụng trong gia đình cũng có những yêu cầu cao hơn. Nội thất sử dụng trong gia đình cũng phải sang trọng, bắt mắt và hiện đại hơn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều các công ty sản xuất và kinh doanh đồ nội thất, chính vì vậy mà sự cạnh tranh cũng rất cao.

mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

Làm sao để các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm của mình hơn. Để làm được điều đó cần sự góp phần không nhỏ của một cuốn catalogue nội thất đẹp và ấn tượng.

Catalogue nội thất là gì?

Catalogue nội thất là cuốn sách ảnh với một loạt các sản phẩm đồ nội thất, phụ kiện trang trí nhà cửa mà một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cung cấp cho khách hàng. Mỗi sản phẩm nội thất trong catalogue cung cấp các thông tin gồm hình ảnh sản phẩm, mô tả và các thông số chi tiết.

mẫu thiết kế catalogue nội thất

Đặc biệt khác với các ấn phẩm catalogue khác, catalogue nội thất đẹp còn thường phối cảnh các sản phẩm nội thất trong các không gian cụ thể để mang tới cảm giác chân thực, dễ hình dung cho khách hàng hơn. Qua đó khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

 mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

mẫu thiết kế catalogue nội thất

Thiết kế catalogue nội thất đẹp

Một thiết kế catalogue nội thất đẹp đòi hỏi sự đầu tư thời gian, công sức của người thiết kế, yêu cầu kiến thức chuyên môn tốt. Để thiết kế một mẫu catalogue đẹp, cần chú ý các yếu tố như sau:

mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

Yếu tố đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là hình ảnh sản phẩm. Đối với một cuốn catalogue nội thất đẹp thì hình ảnh quyết định khoảng 80% quyết định mua hàng của khách hàng. Nếu hình ảnh sản phẩm của bạn không được đầu tư thì xem như catalogue của bạn đã thất bại.

 mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

mẫu thiết kế catalogue nội thất

Đứng sau hình ảnh sản phẩm là màu sắc. Phần lớn các mẫu catalogue nội thất hiện nay sử dụng hai gam màu đỏ và nâu là màu sắc chủ đạo. Màu đỏ mang tới sự mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng, còn màu nâu tượng trưng cho sự mộc mạc, vững chắc, gợi nhắc tới các chất liệu đất, gỗ, đá. 

mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

 

mẫu thiết kế catalogue nội thất

Nội dung thiết kế catalogue nội thất là yếu tố thứ ba cần quan tâm. Nội dung trình bày sản phẩm nội thất nên ngắn gọn, chi tiết về chất liệu, kích thước, giá thành…, tránh viết lan man gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

 mẫu thiết kế catalogue nội thất chuyên nghiệp

Bố cục catalogue nội thất cũng rất quan trọng, cần làm nổi bật được đặc điểm của từng sản phẩm cũng như tập trung được sự chú ý của khách hàng vào các chi tiết quan trọng.

Dịch vụ thiết kế catalogue nội thất đẹp Hoa Thiên

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị sản xuất, kinh doanh đồ nội thất, Hoa Thiên là một trong những công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại khu vực TP.Hồ Chí Minh cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế catalogue nội thất đẹp, chất lượng, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt trong thời gian nhanh nhất.

 công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên thiết kế của Hoa Thiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn tốt, kinh nghiệm và óc sáng tạo không ngừng, luôn nắm bắt nhanh chóng những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường.

 công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Báo giá thiết kế catalogue nội thất Hoa Thiên cam kết rẻ nhất trên thị trường, sử dụng dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình làm việc. Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá chi tiết qua hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo