Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2020

  • 26/06/2019
  • 1348

Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2020 được nghỉ bao nhiêu ngày, nghỉ những ngày nào? Đây luôn là câu hỏi mà rất nhiều người tò mò và muốn biết. Để tìm hiểu tết Nguyên đán Canh Tý được nghỉ bao nhiêu ngày, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thong tin dưới đây nhé.

lịch nghỉ tết nguyên đán 2020

Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2020 Canh Tý

Thông thường tết Nguyên đán thường rơi vào tháng 2 dương lịch. Theo căn cứ của Bộ luật Lao động ban hành và sửa đổi 2012, quy định thời gian nghỉ tết Nguyên đán của người lao động là 5 ngày, bao gồm 2 ngày nghỉ cuối năm và 3 ngày đầu năm. Tuy nhiên số ngày nghỉ tết thường sẽ dài hơn vì thường có thêm ngày nghỉ cuối tuần.

lịch nghỉ tết nguyên đán 2020

Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2020 tính theo lịch dương tính từ ngày 23/1/2020 đến 29/1/2020 (thứ tư đến chủ nhật). Và do mùng 1 và mùng 2 Tết trùng 2 ngày nghỉ cuối tuần nên người lao động sẽ được nghỉ bù thêm 2 ngày 28/129/1. Như vậy tổng ngày nghỉ tết Nguyên đán 2020 dành cho người lao động, học sinh, sinh viên, nhân viên nhà nước là 7 ngày từ 23/1 đến 29/1 (tương đương với lịch âm từ 29 Tết đến mùng 5 Tết). Ngoài ra ngày ông Công ông Táo 23 tháng chạp cũng là một trong những ngày lễ khá quan trọng mà mọi người không thể bỏ qua, ngày 23 tháng chạp tương ứng với 17/1 dương lịch (thứ 6). 

Một số tục lệ truyền thống đêm giao thừa

Đêm giao thừa tết Canh Tý (đêm 30 tới rạng sáng mùng 1 Tết) là thời khắc quan trọng, thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Theo phong tục cổ truyền của người Việt Nam, vào đêm giao thừa mọi gia đình đểu chuẩn bị lễ cúng ngoài trời và lễ cúng trong nhà, chuẩn bị đón người tới xông đất đầu năm, đón vận may, thần tài vào nhà.

lịch nghỉ tết nguyên đán 2020

Với phần lớn gia đình Việt vào đêm giao thừa sẽ chuẩn bị hai mâm cỗ, một cúng gia tiên tại bàn thờ tổ tiên và một mâm cúng thiên địa đặt tại sân nhà. Một số vùng còn chuẩn bị phần cỗ cúng chúng sinh, các linh hồn lang thang không nơi nương tựa. Còn đối với các gia đình người Công giáo, đêm giao thừa ngoài chuẩn bị cỗ thì còn có đi lễ hoặc đọc kinh cầu nguyên an lành cho gia đình, mọi người xung quanh. 

Chọn quà Tết ý nghĩa

Vào thời khắc năm mới đến, ngoài những câu chúc Tết thì mọi người thưởng chuẩn bị những món quà Tết nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè. Những món quà Tết thường được lựa chọn nhiều nhất thường là hoa đào, hoa mai, hay đồng 2$, tranh dát vàng… Nhưng nếu tài chính của bạn không được nhiều, hay với các doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên, khách hàng, đối tác thì sử dụng lịch Tết sẽ là món quà vô cùng phù hợp và ý nghĩa.

dịch vụ in lịch tết

Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty Hoa Thiên cung cấp tới toàn thể quý khách hàng dịch vụ in lịch Tết chuyên nghiệp, giá rẻ, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Dịch vụ thiết kế và in ấn lịch Tết tại Hoa Thiên nhận thiết kế và in đa dạng nhiều kiểu lịch như: lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc, thiết kế lịch theo yêu cầu… In lịch Tết mọi số lượng theo nhu cầu khách hàng, kỹ thuật in hiện đại, nhanh chóng, giao hàng đúng thời gian yêu cầu.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như báo giá in lịch tết Nguyên đán, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo