Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In tờ gấp giá rẻ tại TPHCM

  • 16/04/2019
  • 564

In tờ gấp đã dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền bá thông tin sản phẩm, dịch vụ tới cộng đồng người tiêu dùng một cách nhanh chóng hơn. Sử dụng in tờ gấp giá rẻ có tác dụng mạnh mẽ trong chiến lược marketing của các công ty, doanh nghiệp, nhất là khi có các chương trình khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ, các triển lãm, hội chợ… Quý khách hàng có nhu cầu in tờ gấp giá rẻ TPHCM hãy nhanh tay liên hệ với Hoa Thiên để được sở hữu ngay những mẫu tờ gấp đẹp mắt, ấn tượng ngay nhé.

Dịch vụ in tờ gấp giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ in tờ gấp giá rẻ TPHCM là một trong những dịch vụ in ấn của Hoa Thiên có số lượng khách hàng sử dụng luôn ở mức cao trong năm vừa qua. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ in tờ gấp giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu. Hoa Thiên nhận in tờ gấp mọi lĩnh vực như tờ gấp dành cho sự kiện, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo nhà hàng, quán ăn…

Thiet ke to roi - to gap - to buom dep

Dịch vụ in tờ gấp Hoa Thiên nhận in với nhiều kích thước: tờ gấp A3, A4, A5, A6, kích thước 10x20 cm, 20x20 cm, 20x60 cm… In tờ gấp với chất liệu giấy đạt tiêu chuẩn, có độ dày từ 65 gram tới 300 gram tùy từng nhu cầu in ấn của mỗi khách hàng. Một số loại giấy in tờ gấp được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể tới như giấy Couche, giấy Offset, giấy Bristol… Các hình thức gia công tờ gấp như bế gấp 2 – 3, bế tạo hình, bế cắt dán, cán màng mờ, cán màng bóng…

Thiet ke to roi - to gap - to buom dep

Công ty thiết kế & in ấn Hoa Thiên sử dụng công nghệ in offset, đây là công nghệ in mới, đảm bảo chất lượng in tờ gấp luôn rõ nét, hình ảnh và font chữ rõ ràng, đẹp nhất. Với hệ thống xưởng in trực tiếp tại công ty không cần thông qua trung gian, hệ thống máy in số lượng lớn nên đáp ứng nhanh chóng những đơn đặt hàng in tờ gấp với số lượng lớn và tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng. 


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ in tờ gấp giá rẻ TPHCM tại Hoa Thiên

- Đơn vị thiết kế, in tờ gấp uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ tại TP HCM.

- Đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, gia công tờ rơi, tờ gấp.

- In tờ gấp đẹp, nhanh chóng với mọi số lượng.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế tờ rơi, tờ gấp miễn phí dành cho quý khách hàng.

- Dịch vụ in tờ gấp với giá rẻ nhất tại TP HCM, nhiều chính sách ưu đãi hơn dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng in tờ rơi, tờ gấp với số lượng lớn.

Thiet ke to roi - to gap - to buom dep

In ấn Hoa Thiên luôn cố gắng không ngừng trong việc cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm in tờ gấp ấn tượng, độc đáo, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in tờ gấp giá rẻ TPHCM cũng như các dịch vụ in ấn khác, các thông tin báo giá dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677 hoặc điền thông tin liên hệ vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng khi nhận được thông tin từ quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo