Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo Giá Thiết Kế Lịch Độc Quyền Tết 2021

  • 06/02/2020
  • 2194

Thiết kế lịch độc quyền theo nhu cầu của khách hàng là một trong những dịch vụ thiết kế có sức nóng trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu lịch độc quyền thể hiện bản sắc riêng của từng thương hiệu, nhờ đó tạo dấu ấn mạnh mẽ và lâu dài đối với đối tác, khách hàng của doanh nghiệp. Công ty Hoa Thiên giới thiệu tới quý khách hàng bảng báo giá thiết kế lịch độc quyền 2021, xin mời quý khách hàng cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế lịch độc quyền 2021

Lịch độc quyền là loại lịch được thiết kế riêng cho từng yêu cầu của khách hàng, từ mẫu mã, kiểu loại, chủ đề, ý tưởng cũng như hình ảnh. Lịch độc quyền thường bao gồm các thông tin về thương hiệu doanh nghiệp như tên công ty, logo, slogan, website, email, số điện thoại… Mỗi ấn phẩm lịch độc quyền thể hiện cá tính riêng, không đụng hàng với bất kỳ một ấn phẩm lịch nào khác.

 lịch tết độc quyền 2021

Cũng vì vậy mà việc thiết kế lịch độc quyền cũng đặt ra nhiều yêu cầu hơn đối với người thiết kế, không chỉ cần có kiến thức chuyên môn tốt, nắm bắt xu hướng thị trường nhanh mà còn có khả năng phân tích yêu cầu khách hàng tốt, hiểu rõ hoạt động của doanh nghiệp, các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp để có thể đưa ra các ý tưởng thiết kế tốt nhất.

Lợi ích của thiết kế lịch độc quyền

Một sản phẩm lịch độc quyền được đầu tư nhiều công sức, thời gian nên giá trị truyền tải cũng sẽ cao hơn với các mẫu lịch thông thường. Không chỉ đơn giản là món quà tri ân dành cho khách hàng, đối tác, lịch độc quyền còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, các giá trị nhân văn, đồng thời quảng bá thương hiệu.

 lịch tết độc quyền 2021

Thông qua một thiết kế lịch độc quyền chất lượng, khách hàng, đối tác cũng sẽ có những đánh giá tích cực đối với doanh nghiệp của bạn hơn. Với những thông tin như logo, slogan đi kèm trong mỗi cuốn lịch, khách hàng cũng sẽ ghi nhớ thương hiệu lâu dài hơn.

Thiết kế lịch độc quyền Hoa Thiên

Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường thiết kế lịch độc quyền. Trong năm 2021 sắp tới, chúng tôi tiếp tục cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ thiết kế lịch phổ biến như: thiết kế lịch để bàn 2021 theo yêu cầu, thiết kế lịch treo tường 2021 theo yêu cầu, thiết kế lịch bloc 2021… 

 

Với hàng ngàn khách hàng đã và vẫn tiếp tục tin tưởng lựa chọn thiết kế lịch độc quyền tại Hoa Thiên trong những năm qua, chúng tôi lấy đó làm động lực để luôn luôn nỗ lực nghiên cứu và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới sự hài lòng hơn nữa cho quý khách hàng, cùng với mức giá thật sự hấp dẫn.

Báo giá thiết kế lịch độc quyền 2021

Báo giá thiết kế lịch độc quyền 2021 tại Hoa Thiên được phân theo từng mẫu lịch như lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc. Giá thiết kế cũng phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế, số lượng trang (đối với lịch để bàn, lịch treo tường), một số đơn hàng thiết kế còn phụ thuộc thời gian nhận sản phẩm gấp hay không.

Trên đây chỉ là báo giá thiết kế lịch độc quyền 2021 khái quát, để biết đúng nhất báo giá cho từng yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về cho chúng tôi. Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo